Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

PSG sẵn sàng chi 250 triệu đôla để mua được chữ ký của Neymar


Sau nhiều thất bại ở trong việc lôi kéo, đội bóng của thành Paris đã quyết định chi số tiền thật lớn để có thể mua lại được hợp đồng giữa Barca và Neymar.

Để có thể chắc chắn mua được hợp đồng này, PSG cần phải chi đến 250 triệu đôla trả phí cho Barca. Đây  chính là khoản tiền khủng lồ mà Chủ tịch Al Khelaifi đã sẵn sàng chi ra ở trong kỳ chuyển nhượng vào mùa hè năm sau.

>> Xem lại bảng kqbd truc tuyen của các mùa giải trong năm



Trong vừa chuyển nhượng vừa qua PSG đã cố gắng thuyết phục Neymar nhưng đã không thành. Neymar đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn với mức thu nhập là khoảng 45 triệu đôla mỗi năm từ phía PSG (trước thuế), tiền đạo người Brazil này vẫn chấp nhận mức gia hạn hợp đồng cùng với Barca với mức tiền là 28 triệu.

PSG đã quyết định chi mạnh như vậy vì ở hàng công của họ đang có nhiều dấu hiệu suy yếu. Sau khi đồng ý cho Ibrahimovic tới MU, ở trong vị trí tiền đạo thì PSG chỉ còn mình Cavani là đang chơi tốt.



Neymar có thể làm PSG phải tốn một khoản tiền lớn, nhưng họ sẽ sở hữu được một tiền đạo đẳng cấp cao nhất. Ảnh: Reuters
Một lý do nữa mà khiến PSG  quyết tâm chi lớn vì Neymar mới ở tuổi 24, nhưng Neymar đã có được 300 bàn ở trong mọi đấu trường và anh có thể thi đấu tốt hơn và ghi được nhiều bàn hơn trong tương lai.

Trong khi đó, Barca đã xem Neymar chính là một phần không thể thiếu ở trong hàng công. Trong trường hợp mà Messi không thể thi đấu nữa thì Neymar chính là cầu thủ tốt nhất để thay thế Messi.

>>  Mourinho sẽ tuyển 2 tân binh mới cho kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: PSG sẵn sàng chi 250 triệu đôla để mua được chữ ký của Neymar Rating: 5 Reviewed By: ngantran