Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Mourinho sẽ tuyển 2 tân binh mới cho kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay

Trong kế hoạch tuyển dụng mùa đông sắp tới, Mourinho muốn có thêm một tiền đạo cắm xuất sắc, cộng thêm một hậu vệ đi bên cánh phải vững chắc để cũng cố lại hàng ngủ MU, trong các trận qua đã gặp không biết bao nhiêu khó khăn và thất bại .

>> theo dõi tin cập nhật mới trên http://www.bong88vina.com/.

Hai cầu thủ mà Mourinho nhắm tới lúc này là Lukaku và Seamus Coleman, đó là một tiền đạo và một hậu vệ đang có phong độ ổn định, rất cần thiết để bù đắp vào hàng ngủ MU lúc bây giờ.
Cập nhật tin về đá gà trực tuyến trên : http://choidaga.com/



MU giờ rất cần những cầu thủ như 2 cầu thủ nêu trên, vì vậy ông  Jose Mourinho gửi tuyển trạch viên đến “xem giò” bộ đôi này vào cuối tuần trước, 2 cầu thủ này đang được sở hữu bởi Everton, hứa hẹn một tương lai không xa thì cặp đôi này sẽ thuộc quyền sở hữu của MU, kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay có vẻ như đang nóng lên bởi các tin như thế này. 
>> theo dõi tin trên trang đá gà online .



Seamus Coleman đã từng lọt vào tầm ngắm của clb MU cách đây 3 năm, nhưng cuộc chuyển nhượng đã không diễn ra xuông xẻ. Lúc đó MU dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, đã chiêu mộ Seamus Coleman nhưng không thành công .


Mục tiêu kế tiếp của Mourinho thu nạp Lukaku, người mà đã dưới sự dẫn dắt của ông ở clb cũ, lúc đó ông đã bán cầu thủ trẻ 23 tuổi cho Everton với mức giá 28 triệu bảng khi còn dẫn dắt CLB Chelsea.
Lúc khi còn thi đấu cho Chelsea thì Lukaku thi đấu không thiết phục, làm Mourinho không hài lòng và đã bán anh cho Everton. 
Cho đến bây giờ thì câu trả lời đã được sáng tỏ, Lukaku là tiền đạo xuất sắc của và đẳng cấp nhất của Bỉ, điều đó chứng minh qua những trận thi đấu và những bàn thắng của anh ghi cho Everton.


Lukaku là cầu thủ nằm trong danh sách chung người đại diện mà MU đã thâu tóm vào mùa hè này, anh có chung người đại diện của 3 cầu thủ  là Ibrahimovic, Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan.


Và Lukaku hứa hẹn sẽ là lời giải cho bài toán hàng công của Jose Mourinho. “Người đặc biệt” đang đau đầu với việc Wayne Rooney xuống phong độ còn Zlatan Ibrahimovic đã bước sang tuổi 35.









  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho sẽ tuyển 2 tân binh mới cho kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến