Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Vanderlei Luxemburgo và những nhận xét không hay về Pep Guardiola

Những ngày qua xôn xao việc Vanderlei Luxemburgo cựu huấn luyện viên của Real lên tiếng chê bai Pep, ông nói rằng  Pep Guardiola chỉ lo đến hình tượng của bản thân, lo cho những tiếng tâm riêng của Pep chứ chưa toàn tâm chăm lo cho đội bóng đang dẫn dắt. Ông cho rằng người xứng đáng là hlv xuất sắc bây giờ chỉ có thể là Carlo Ancelotti .
>> theo dõi tin tức trên trang bong88




Công việc huấn luyện của Pep bắt đầu ở clb Barca vào năm 2008, và thời gian 4 năm đủ để ông chứng minh rằng ông là người có khả năng, có tài huấn luyện, khả năng sẽ trở thành hlv xuất sắc nhất. Trong khoảng thời gian này ông đã gặt hái được khá nhiều thành công từ các mùa giải như:  Champions League, La Liga cho tới FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu đều có cả, những danh hiệu xứng đáng cho tài năng dẫn dắt thiên bẩm của Pep. 
>>Cập nhật tỷ số nhanh và mới nhất kèo nhà cái trên http://vegas79.com/ .

Kết quả hình ảnh cho hlv Luxemburgo

Nhưng mọi chuyện đã không còn được như trước, khi ông chuyển sang huấn luyện cho hùm xám Bayern Munich, thành tích gặt hái được trong 3 năm ở Bayern là đoạt 3 chức vô địch Bundesliga, 2 lần đăng quang ở cúp Quốc gia Đức và một số danh hiệu khác. Những thành tích này không đáng kể so với những gì mà Pep là được trong năm trước, tuy nhiên hiệu suất vậy cũng khá tốt.



Những thành tích của Pep ở Bayern  không được cho là thành công đối với  HLV  Vanderlei Luxemburgo  của Real Madrid. Vị hlv người Brazil cho là Pep đã không hoàn thành việc kế nhiệm  từ người tiền nhiệm,  Jupp Heynckes HLV cũ của Bayern. Bởi vì dưới thời Jupp Heynckes đã dẫn dắt Bayern đoạt 3 danh giá ở mùa giải 2012-13.


Thế là Pep cũng đã chuyển sang Man city tiếp tục con đường huấn luyện của mình vào 2016. Tiếp tục thay thế Pep ở Bayern đó là HLV Carlo Ancelotti, ông đã rất thành công trong thời gian ngắn khi đã giúp Bayern Munich dẫn đầu với 16 điểm, hơn 3 điểm với đội xếp thứ hai.


Tuy Bayern đã để thua 0-1 trước Altetico Madrid nhưng HLV Luxemburgo vẫn tin và đánh giá khá cao HLV Ancelotti, và cho rằng Ancelotti là HLV xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện nay.  Trong khi Pep đang gặp khó khăn ở Man City và gây ra những hành động không thiện cảm đối với clb mới chuyển tới .

Trang liên kết : http://choidaga.com/ 



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vanderlei Luxemburgo và những nhận xét không hay về Pep Guardiola Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến