Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Thiago Silva có thể sẽ đến Chelsea vào mùa Đông

Trong khi hàng thủ đang gặp phải những lỗ hổng nặng nề, dù đã bổ sung David Luiz vào mùa Hè nhưng trung vệ Brazil vẫn chưa thể chứng minh được bản thân có thể gánh vác hàng phòng ngự Chelsea. Theo bong88vina.com người đại diện của một trung vệ Brazil khác là Thiago Silva đánh tiếng ngôi sao của PSG có thể đến chuyển đến London vào mùa Hè.

Thiago Silva năm nay 32 tuổi nhưng đẳng cấp của anh hơn hẳn Luiz rất nhiều. Cựu trung vệ của AC Milan được đánh giá là trung vệ toàn diện nhất hiện nay nhất thế giới trong nhiều năm qua. Tuy nhiên mới đây người đại diện của Silva xác nhận trung vệ Brazil sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG, bản hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2017.

Thiago Silva có thể khoác áo Chelsea vào mùa Đông
Thiago Silva có thể khoác áo Chelsea vào mùa Đông
Ông Paulo Tonietto, người đại diện của Thiago Silva đã phát biểu trên nhacaithegioi.net: "Chelsea là một đội bóng hàng đầu hiện nay. Và Premier League là giải đấu được xem là hấp dẫn nhất trên thế giới.

Hợp đồng của Thiago sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2017 tuy nhiên chúng tôi sẽ không đàm phán hợp đồng mới với PSG nếu đội bóng không đủ điều kiện dự Champions League. Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá."

Việc mua Thiago Silva chắc chắn là lựa chọn tối ưu giành cho hàng thủ Chelsea lúc này. Những trụ cột của các mùa giải trước như John Terry, Gary Cahill, Ivanovic cho đến tân binh David Luiz đều không thể khiến huấn luyện viên Antonio Conte có thể hài lòng. 

Trước đó, Vegas79 từng cho biết mục tiêu số một của Conte ở hàng phòng ngự là Leonardo Bonucci bị Juventus hét lên cái giá 65 triệu bảng. Đây chắc chắn là con số sẽ khiến The Blues nản lòng, với Thiago Silva chắc chắn chắn họ chỉ mất không đến một nửa số tiền đó, một lựa chọn chi tiêu rất hợp lý.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thiago Silva có thể sẽ đến Chelsea vào mùa Đông Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H