Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Joe Hart tỏa sáng và mang về trận hòa cho tuyển Anh

Mới đây đội tuyển Anh đã cầm hòa với slovenia, một trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu vừa diễn ra tối hôm qua, đó là vòng loại World cup 2018, trong trận hòa của tuyển Anh, thì Joe Hart đã lập được nhiều công cho tuyển, cứu thua rất nhiều tình huống nguy hiểm .

>> xem thêm trên trang http://bong88vina.com/



Anh đã khiến bao nhiêu trái bóng ngon ăn của đối bạn trở nên vô nghĩa . Joe nhận được nhiều lời khen ngợi và hưởng ứng của số đông cđv . có lẽ nhiều người sẽ phải nhìn lại khả năng của Joe Hart sau trận đấu xuất sắc này, nhất là Pep hlv của Man city, người đã đẩy Joe sang clb khác .

Từ khi Joe rời Man city đến serie A, chơi một sân chơi mới, không gian mới, mà nguyên nhân chính là do Pep người đẩy anh khỏi clb Man city. Thủ thành chơi sung và máu lửa như một trận đá gà cựa sắt .

Cứ tưởng rằng sự nghiệp, cũng như khó khăn của thủ thành Joe sẽ bước vào giai đoạn khó khăn, nhiều trở ngại sẽ đến với anh, nhưng không phải vậy. Anh đã lấy lại những phong độ, những khả năng mình từng có , sự xuất sắc của anh được chứng minh, tỏa sáng một lần nữa trong vòng loại World cup 2018.

Anh nhận được sự hưởng ứng, cổ động nồng nhiệt về phía khán giả trong trận đấu. Sau trận đấu, anh cũng được khen ngợi, tung hô trên mạng xã hội rất nhiều và không còn gì phải chê thủ thành 29 tuổi này trong trận đấu đêm qua nữa .



Tấm hình này nói về bình luận về thủ môn Joe, người này không thể tin được những pha cứu thua của Joe, thực sự rất phi thường, mà không ai có thể thực hiện được, quả cứu thua mang thương hiệu Joe quá đậm.




Sự tiếc nuối của một CĐV , anh ấy mong rằng Joe còn thi đấu cho Man City, anh cho rằng Man xanh hiện giờ rất cần tài năng như Joe trở về.

Có cổ động viên vừa phấn khích, vừa khen Joe Hart, trong bình luận có cả tên của HLV Pep, với ý đồ là móc méo ông HLV Man City .

>> theo dõi tin tỉ số và kèo nhà cái bong88 trên vegas79.com







  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Joe Hart tỏa sáng và mang về trận hòa cho tuyển Anh Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến