Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Diego Maradona và mối tình dang dở với Arsenal!!!

Theo trang cược bóng Diego Maradona lại vừa lộ ảnh mặc áo của Arsenal lúc đến thăm ngôi sao Milik của Napoli. Đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu Cậu bé vàng khoác lên người áo của Pháo thủ rồi. tìm hiểu lại mới thấy đó chẳng phải sự đột nhiên tự dưng. Maradona từng suýt thành người của Arsenal… 


Yêu nhau mặc áo của nhau 

Ngôi sao mới của Napoli, Arkadiusz Milik vừa dính chấn thương nặng và huyền thoại Napoli, Diego Maradona đã trực tiếp họp mặt, hỏi thăm và khích lệ chân sút người Ba Lan. Là huyền thoại Napoli đi thăm hỏi một ngôi sao tiên tiến của Napoli nhưng Maradona lại ko mặc áo Napoli. Thay vào ấy, Cậu bé vàng khoác lên người cái áo tập của Arsenal. Hình ảnh thú vị làm cho những fan Arsenal thích thú và làm ko ít fan Napoli hoang sở hữu này vừa được người đại diện của Milik khoe trên mạng xã hội Twitter.
Những fan Napoli chẳng cần phải hoang với. Vì Maradona hóa ra cũng là fan ruột của Arsenal. bằng chứng là bức ảnh đề cập trên chẳng phải lần trước hết Cậu bé vàng khoác lên mình chiếc áo của Pháo thủ. Tháng 12 năm ngoái, Maradona tạo dáng sở hữu cả cây trang phục thi đấu của Arsenal luôn. mang lần ông còn mặc nguyên bộ này đi ăn sở hữu cô vợ Rocio Oliva. Lần khác, ông đi chơi sở hữu người yêu nhưng mà mặc áo gió của Arsenal.
Chưa kể, Maradona còn “đột nhập” phòng thay đồ của Arsenal hồi tháng 1/2008 và được dàn sao Pháo thủ tặng dòng áo đấu mang in số 10 và tên Maradona sau lưng. với cảm giác kể trong khoảng khi Maradona treo giày, Arsenal là đội bóng được Cậu bé vàng mặc phổ biến áo thứ 2 (chỉ sau mỗi ĐT Argentina thôi).

Dựa vào các tín hiệu vừa nhắc thì Maradona hẳn chẳng phải fan phong trào của Arsenal rồi. Vì đâu mà huyền thoại bóng đá xứ Tango lại sở hữu tình cảm sâu nặng đặc thù như vậy với Pháo thủ?
Maradona tâm can trên tờ The Sun: “Tôi là 1 fan của Arsenal. Họ chơi thứ bóng đá đẹp. Hồi tôi 19 tuổi, Arsenal từng tìm cách chiêu tập tôi và 1 cầu thủ nữa ở Argentinos Juniors. Nhưng chuyện không thành. phổ biến khi tôi tự hỏi nếu như ngày ấy thương vụ này thành công thì mọi chuyện sẽ ra sao nhỉ”.  >> Link vào bong88

Bước hụt tới Arsenal 

Lục lại một đôi trang báo của Anh phương pháp đây hơn 30 năm thì hóa ra Maradona đã tuyên bố “Tôi muốn khoác áo Arsenal” trong khoảng hồi 1982. Vậy tại sao duyên Mardona - Arsenal lại không thành?

Hồi đấy Maradona đang là ngôi sao hưởng mức lương tương đương 7.500 bảng/tuần tại Boca Juniors. Cựu HLV Sheffield United, Harry Haslam thời điểm đấy giữ chân “săn đầu người” cho Arsenal ở thị phần Nam Mỹ đứng ra bắc nhịp cầu đưa Maradona đến với Pháo thủ. Thấy bảo hồi ấy Arsenal sẵn sàng chi 4 triệu bảng để sở hữu được Cậu bé vàng. Bản thân Arsenal cũng muốn thành người của Pháo thủ. tiếc rằng thương vụ này lại vấp phải sự phản đối từ phía BTC giải VĐQG Anh (thời khắc ấy trợ thời cấm cửa các cầu thủ bên ngoài châu Âu).
Một nguồn tin khác lại lý giải rằng thương vụ này đổ bể do phía Boca. thời khắc đó, Boca đang nợ giàn giụa và đang cần tiền trả nợ. Họ bắt buộc ưng ý việc bán đi Maradona để mang tiền trang trải nợ nần. Ngặt nỗi vào thời điểm Arsenal hỏi tìm Maradona, Boca lại đang bị Argentinos lôi ra tòa vì chuyện chưa thanh toán hết khoản phí tậu Maradona trong khoảng Argentinos hồi năm 1981. Theo phán quyết của tòa án tại Argentina, chừng nào vụ kiện này chưa được giải quyết xong, Boca ko được phép bán Maradona.
Arsenal rất muốn đón Maradona. Maradona cũng muốn tới Arsenal. Nhung rốt cuộc thì sao? Hè 1982, Maradona cập bến… Barcelona với mức phí kỷ lục thế giới khi đó: 5 triệu bảng. Chuyện duyên Maradona và Arsenal ko thành, thôi thì đành đổ “tại số” vậy.

So sánh mình sở hữu Wenger 


Không chỉ yêu Arsenal, Maradona còn dành sự kính trọng đặc thù cho HLV Arsene Wenger. đến mức Maradona còn lấy Wenger làm cho hình mẫu cho mình trong nghiệp cầm quân. bằng chứng là hồi năm 2012, khi đang dẫn dắt CLB Al-Wasl của UAE, Cậu bé vàng đã tuyên bố: “Tôi muốn trở thành Arsene Wenger của A-Wasl”. nhớ tiếc rằng không lâu sau tuyên bố đó thì Maradona… bị thải hồi.

Xóc đĩa Online cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa Online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Diego Maradona và mối tình dang dở với Arsenal!!! Rating: 5 Reviewed By: bongdalu