Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Rooney và những điều nên làm thời điểm hiện tại

Gần đây cưu cầu thủ tuyển Anh Rooney, bị cho lên hàng ghế dự bị nhiều lần. Đêm nay gặp Slovenia, Rooney cũng tiếp tục bị đẩy lên ghế dự bị tiếp tục. Nguyên nhân là phong độ của Rooney dạo này bất ổn, có thể do phần lớn tuổi tác đã làm sa xuất quá nhiều phần nào thể lực của Rooney. Phương án tốt nhất cho Rooney bây giờ là gì ? theo tờ báo lớn của Anh cho biết khá .

>> xem thêm trên http://www.bong88vina.com/



Phương án đầu tiên bây giờ : bắt buộc Rooney phải bỏ ngoài tai lời rèn pha, những lời nói không hay từ mọi phía. Thế nên Rooney không cần quan trọng vấn đề người hâm mộ nói gì, có thể người hâm mộ chỉ muốn cãi thiện đội bóng và muốn có một cầu thủ trẻ và bản lĩnh hơn, dẫn dắt đội bóng đi qua khó khăn hiện tại của tuyển Anh, cũng như MU clb anh đang làm việc.

Nếu anh quyết định từ giả sự nghiệp ngay thời điểm này, chỉ vì lý do ngồi dự bị thì quá thiếu chín chắn, và sẽ bị ghép thêm cái tội ích kỹ, chỉ nghĩ đến bản thân, trong khi đội bóng đang cần thay đổi để vượt qua khó khăn .


Tiếp theo là phương án là : anh phải chấp nhận việc ngồi dự bị trong thời gian dài sắp tới, anh cần mạnh mẽ và chập nhận sự thật là ngồi dự bị để đội bóng tìm thêm nhân tài bổ sung đội tuyển. Để làm được điều này rooney phải bỏ qua cái tôi , cũng như khó khăn hiện tại . sẵn sàng chơi tất cả vị trí nếu được vào sân bóng. Vì bất kể hlv nào của tuyển Anh cũng đều mong muốn điêu đó từ một cự cầu thủ.



>> cập nhật tin kèo nhà cái tỷ số trên http://vegas79.com/


Điều tiếp theo là hy vọng Hlv chính thức của tuyển Anh không phải là southgate. và công việc của anh cần tập trung sau đó là lấy lại phong độ, lấy lại những gì mình đã để mất thời gian qua . và nếu thực hiện tốt thì sẽ có cơ hội đá chính trong trận gặp scotland sắp tới vào 11/11.



Rooney phải tìm lại chính mình, bằng mọi cách, bằng mọi nổ lực. Nếu trước trận gặp scotland, mà tuyển Anh chưa tìm được người huấn luyện mới, thì bắt buộc Rooney phải tỏa sáng, để thay đổi cách nhìn của Southgate về anh. 
Tốt nhất anh nên cải thiện thể lực, xiêng năng tập luyện hơn. có thể bây giờ cơ thể của anh chậm chạp bởi tuổi tác, tuy nhiên việc anh xuất hiện trong vòng cấm co khả thi hơn việc anh chơi ở khu vực tiền vệ.


Cuối cùng là Rooney chấp nhận giải nghệ trong sự rèn pha, la ó từ các cổ động viên, từ các người hâm mộ tuyển Anh. Điều đó chỉ làm cho giới báo chí hài lòng, và thực hài hước khi việc đó xảy ra thực sự. 
Có câu phong độ nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi , anh  hiện tại gặp nhiều khó khăn và không được sự đồng cảm từ người hâm mộ. Tuy vậy Rooney cần cũng cố tinh thần tập luyện , sống lơ đi một tí để có thể tiếp tục con đường bóng đá ở phía trước .

Trang liên kết : http://choidaga.com/



















  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rooney và những điều nên làm thời điểm hiện tại Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến