Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Nhưng dự đoán về MU của huyền thoại Arsenal

Trước những câu hỏi liên quan đến đội bóng quỷ đỏ Paul Merson đã lên tiếng nói vè khả năng của MU có thể lọt vào top 4 hya không là một điều mà không thể nào nói trước được.
Với những gì mà MU thể hiện trong mùa giải này cho thấy phong độ ngày càng kém và không có gì nổi bật. Khó khăn càng ngày vây bủa sân Old Trafford khiến đội bóng càng gây thất vọng trong lòng người hâm mộ. Nếu như MU muốn giành vô địch thì cả thầy lẫn trò Mourinho cần phải nỗ lực hơn nữa.
Trong cuộc đua ở mùa giải keo nha cai cac cuoc NHA, với những gì mà MU đang thể hiện thì rất nhiều người đánh giá MU sẽ dùng lại trong top 4. Nhưng huyền thoại Arsenal một thời Paul Merson lại không có quan điểm này.

MU liệu có thể chen chân vào được top 4 trong mùa giải năm nay
Cứ nhìn kiểu MU chơi như thế này thì liệu e rằng đứng ở vị trí thứ 4 cũng khó. Bởi đội bóng MU đang có 2 cái tôi quá lớn đó chính là Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Merson lên tiếng cho rằng Ibra và Pogba luôn phớt lờ đồng đội trong mỗi pha chuyền bóng. Giữa họ không có sự thống nhất và phối hợp với nhau.
Cũng theo huyền thoại của Arsenal, với tình trạng hiện nay, Mourinho và MU nên tập trung vào đấu trường Europa League.Điều đó khiến tôi nghĩ Mourinho cần vô địch Europa League để đảm bảo an toàn (được dự Champions League mùa sau). Ông ấy biết MU không đủ tốt. Hãy nhìn những gì diễn ra ở Europa League. Đấy là họ còn tung đội hình mạnh nhất có thể vào sân rồi.
Nguồn: bong88
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhưng dự đoán về MU của huyền thoại Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Kai Vo