Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Ozil tập cực ‘nhiệt’ ở buổi tập huấn đầu tiên của Arteta

Buổi tập đầu tiên của Arsenal dưới thời tân HLV Mikel Arteta diễn ra khá vui mắt và tốt đẹp. soi keo truc tuyen

Một ngày sau khi dự khán trận Arsenal hòa Everton 0-0 thuộc vòng 18 Premier League, Mikel Arteta đã lao vào công tác đào tạo ở đội bóng mới. Đây là buổi tập của Arsenal sẵn sàng cho chuyến làm khách Bournemouth ở vòng 19 Premier League diễn ra vào ngày 26/12.
Trong buổi đào tạo trước tiên của HLV Arteta, các cầu thủ Arsenal, khác biệt Ozil rất hăng hái biểu thị mình. Tiền vệ người Đức đã tập cực nhiệt, chạy không biết mỏi mệt và xong xuôi xuất sắc đẹp giáo án HLV người Tây Ban Nha giao cho.
Những gì Ozil biểu hiện hôm qua trái ngược hoàn toàn với hình ảnh uể oải trước đó của anh trong buổi đào tạo đầu tiên của HLV tạm thời quyền Ljungberg tại Arsenal.
Ozil được chú ý khác biệt vì tương lai của ngôi sao người Đức đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cả HLV bị vứt bỏ Emery và nhà cầm quân tạm bợ quyền Ljungberg đều chỉ trích Ozil sau thời kì làm việc với cựu cầu thủ Real Madrid.
Về phía Arteta, nhà cầm quân người Tây Ban Nha bóng gió cho biết Ozil có tên trong kế hoạch của ông. NHM Pháo thủ kỳ vọng vị cựu trợ lý của HLV Pep Guardiola sẽ giúp Ozil lấy lại phong thái tốt nhất link vao m88
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ozil tập cực ‘nhiệt’ ở buổi tập huấn đầu tiên của Arteta Rating: 5 Reviewed By: tylebongda