Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Chelsea vs Tottenham có 5 điểm nhấn ấn tượng


Trong ngày đối đầu ông thầy cũ Jose Mourinho nha cai 11bet, HLV Frank Lampard đã giúp Chelsea giành chiến thắng ngay tại sân nhà của Tottenham với các dấu ấn đậm nét về mặt chiến thuật…

1. Trò cao tay hơn thầy



HLV Frank Lampard thực sự đã để lại dấu ấn chiến thuật trong chiến thắng của Chelsea lúc gây bất ngờ bằng sơ đồ 3 trung vệ. Sự thay đổi này đã giúp The Blues giảm thiểu tối đa sức sát thương từ Tottenham, đồng thời kiểm soát được thế trận cũng như nhịp độ trận đấu.

Rõ ràng, Lampard đã tỏ ra cao tay hơn hẳn ông thầy ở cuộc đối đầu trên băng ghế chỉ đạo, điều mà Mourinho không dám thừa nhận. Người đặc trưng khẳng định Chelsea thắng nhờ sử dụng lại hệ thống của HLV Antonio Conte có các nhân tố quen thuộc nhưng đó dường như chỉ là lời bào chữa cho thất bại trước cậu học trò cũ mà thôi.

2. Lựa mua sai lầm của Mourinho





Thay vì Harry Winks hay Tanguy Ndombele happy8, HLV Jose Mourinho lại dùng cặp tiền vệ Eric Dier - Moussa Sissoko đá chính trước Chelsea. sở hữu 2 cầu thủ với lối chơi chỉ thiên về sức mạnh và hạn chế về khả năng điều tiết như vậy, Tottenham đã đánh mất thế trận. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận ra điều này và đưa Christian Eriksen vào sân ngay sau giờ nghỉ nhưng khi ấy đã là quá muộn.


3. Son Heung Min phải xem lại mình





Lần vật dụng 3 trong năm 2019 1gom, Son Heung Min bị đuổi tại Premier League. Antonio Rudiger bị HLV Jose Mourinho tố ăn vạ nhưng thực tế, cậu học trò của ông xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp bởi tình huống trả đũa phi thể thao. Ngôi sao người Hàn Quốc này phải xem lại mình bởi tâm lý không tốt và thường xử lý thiếu kiềm chế trong những thời điểm đội nhà cần anh nhất.



4. Sự trở lại của Willian





Đêm qua, Willian đã nhắc tổng thể rằng mình vẫn còn hữu dụng bởi kinh nghiệm cũng như khả năng tạo đột biến hoàn hảo. Phong độ thiếu ổn định là rào cản khiếnngôi sao chạy cánh người Brazil vươn lên đẳng cấp cao nhất nhưng anh là cầu thủ với thể mang đến sự khác biệt tốt hàng đầu trong đội hình Chelsea hiện nay .


5. Chelsea buộc phải giữ được sự ổn định





Vấn đề mập nhất có Chelsea, một đội bóng trẻ trung luôn là giữ được sự ổn định. Sẽ ko lạ ví như The Blues gặp một kết quả bất lợi ở trận đấu với đội xếp thiết bị 17 là Southampton giữa tuần này. với một “cái đầu lạnh” và “giữ đôi chân trên mặt đất” là điều Frank Lampard bắt buộc giúp những học trò khiến cho được để thực sự trở lại có vị thế của 1 ông béo.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea vs Tottenham có 5 điểm nhấn ấn tượng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến