Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Thuyền trưởng Ancelotti đã cảnh báo Klopp


HLV Carlo Ancelotti đang tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu mang Liverpool ở FA Cup vào đầu tháng tới.



link vao 365bong ko lâu sau lúc bị Napoli sa thải, Carlo Ancelotti đã nhận được công việc mới ở Everton. Nhà cầm quân người Italia không còn lạ lẫm gì mang giải đấu số 1 nước Anh khi từng có 2 năm (2009-2011) thành công cùng Chelsea. Nhiệm vụ trước mắt của vị HLV 60 tuổi là giúp Everton trụ hạng và sau đấy đưa họ lên top đầu ở mùa giải tới .


Trong các ngày đến, HLV Ancelotti sẽ phải siêu bận rộn có lịch thi đấu dày đặc ở Premier League dịp Giáng Sinh. Trong số những trận đấu tiếp theo của Everton, HLV Ancelotti lại tỏ ra hứng thú nhất có cuộc đối đầu Liverpool ở FA Cup vào ngày 5/1/2020.


nha cai 11bet nói từ đầu mùa, Liverpool mới chỉ để thua đúng 2 trận, trong ấy có thất bại 0-2 trước Napoli dưới sự dẫn dắt của Ancelotti tại vòng bảng Champions League. Trận thua còn lại của The Reds có thể dễ hiểu bởi họ chỉ sử dụng những cầu thủ trẻ, trong khi đội hình chính sang Qatar dự Club World Cup.



Trong sự nghiệp huấn luyện, Ancelotti đã mang 7 chiến thắng trong tổng số 12 lần đụng độ Liverpool. Thành tích ấn tượng này giúp nhà cầm quân người Italia vô cùng tự tin và hào hứng chờ đến ngày gặp The Reds ở FA Cup.


HLV Ancelotti nói cho bóng đá trực tiếp vtv6 : "Người Everton biết thành tích ấn tượng của tôi trước Liverpool và họ hài lòng về điều này. Tôi đã đánh bại họ ở mùa giải này, đấy là cảm giác vô cùng đặc trưng. Họ không quen có việc thua trận cần chiến thắng ấy vô cùng thú vị mang tôi.


Tôi biết giới hâm mộ Everton muốn đánh bại Liverpool đến mức nào và chúng tôi ko thể chờ đợi lâu cho trận đấu ngày 5/1. Họ là một đối phương lớn và đó là động lực cho chúng tôi. Tôi phấn khích khi gặp lại họ 1 lần nữa".


Derby Merseyside luôn diễn ra siêu quyết liệt và khó đoán kết quả. nếu Everton chiếm hữu thể đánh bại Liverpool trong trận đấu tại FA Cup đến đây thì Ancelotti quả thật là nỗi khiếp sợ mang đội chủ sân Anfield.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thuyền trưởng Ancelotti đã cảnh báo Klopp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến