Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

M.U chấm hậu vệ cánh trái thế hệ nổi của Monaco

Theo bet69, Man Utd đã điền tên hậu vệ cánh trái của Monaco, Fode Ballo-Toure vào danh sách chuyển nhượng.

Fode Ballo-Toure được các chuyên gia bình chọn rất nhanh và khỏe


Fode Ballo-Toure năm nay 23 tuổi. Anh trưởng thành ở lò huấn luyện của Paris SG trước khi chuyển đến Lille vào năm 2017. Tại Lille, hậu vệ này gấp rút chứng tỏ tiềm năng và được Monaco vào tháng 1 năm ngoái với giá 11 triệu euro.



Ở mùa giải này, Fode Ballo-Toure đã có 21 trận chiến cho Monaco trước khi Ligue 1 phải kết thúc sớm bởi đại dịch Covid-19. Theo The Times, các thám thính của M.U tại Pháp đánh giá rất cao Fode Ballo-Toure và tin rằng hậu vệ này sẽ tạo ra sự cạnh tranh to với Luke Shaw và Brandon Williams.



Cả Luke Shaw và Brandon Williams đều gây tuyệt hảo tốt dưới thời HLV Ole Solskjaer, mà họ vẫn còn nhiều hạn chế ở cả kĩ năng phòng ngự lẫn cung cấp tiến công. Nhà báo nhiều người biết đến Duncan Castles cho biết: “Một trong các cầu thủ M.U đang theo dõi là Ballo-Toure”.



“Cậu ấy là một hậu vệ trái 23 tuổi. Ballo-Toure là một cầu thủ rất nhanh và rất khỏe. Cậu ấy có nền móng thể chất khỏe khoắn và cho thấy bạn dạng thân rất phù hợp với bóng đá Anh”.



“Bên cạnh đó, tôi cũng nghe nói rằng Ballo-Toure có cá tính rất tuyệt. Cho nên, tôi tin rằng cậu ấy sẽ dễ dàng thích nghi và rạng ngời tại Anh”.



Trong những năm gần đây, Monaco nhiều người biết đến với việc "sản xuất" các hậu vệ cánh xuất dung nhan. Chính vì vậy, khá nhiều người hâm mộ M.U tỏ ra thích thú với các thông báo về Ballo-Toure keonhacai
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U chấm hậu vệ cánh trái thế hệ nổi của Monaco Rating: 5 Reviewed By: tylebongda