Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Henry thừa nhận số 14 ở Arsenal là số áo vạn bất đắc dĩ

Số 14 của Arsenal rất nhiều người biết đến với tên tuổi của Thierry Henry mà theo cựu trung phong người Pháp, đây là số áo cùng bất đắc dĩ của anh.tructiepbongda k+


Henry thừa nhận thích số 12 hơn số 14


Thierry Henry là 1 trong những trung phong xuất sắc đẹp nhất lịch sử Premier League. Anh từng có 8 mùa giải khoác áo Arsenal trong thời đoạn 1999-2007, ghi đến 174 bàn thắng. Ngoài 2 chức vô địch Premier League, Titi còn có 4 lần đoạt giải "Vua phá lưới". Ngày nay, anh vẫn là chân sút khổng lồ nhất lịch sử Arsenal với 228 bàn thắng trên mọi trường đấu.



danh tiếng của Thierry Henry ở Arsenal gắn liền với chiếc áo số 14. Bên cạnh đó, theo tiết lậu của chính Henry, đây là số áo cực chẳng đã nhưng mà anh chọn lọc ở sân Highbury (sân cũ của Arsenal).



chi tiết, Henry thích chiếc áo số 12, số áo mà Marco van Basten từng mang trên mình ở VCK EURO 1988. Cựu tiền đạo người Pháp từng mang số áo này khi còn thi đấu cho Monaco. Tuy nhiên, khi đến Arsenal vào năm 1999, anh chẳng thể chọn áo số 12 vì số áo này thuộc quyền sở hữu của tiền đạo Christopher Wreh.



"Tôi quay về (năm 2012) với chiếc áo số 12. Đây là số áo yêu mến của tôi. Số 14 thực tế không phải vậy. Tôi chọn số 14 khi tới Arsenal bởi vì Christopher Wreh đã lấy số 12. Tôi không muốn lấy số áo của anh ấy.



Đó là lý vì. Vì vậy khi trở lại Arsenal, tôi chọn số 12. Đó là số áo của Marco van Basten ở EURO 1988", Henry san sẻ trên Instagram.



Khi quay về Arsenal vào tháng 1/2012 theo phiên bản HĐ cho mượn từ New York Red Bulls, Henry đã quyết định dùng chiếc áo số 12. Trong thời đoạn này, cựu tiền đạo người Pháp đã làm bàn vào lưới Leeds Utd (FA Cup). Đây là bàn thắng nhưng mà Henry cho rằng có nhiều cụ thể quái dị.



"Bàn thắng ghi vào lưới Leeds Utd (năm 2012) rất lạ bởi tôi làm bàn như thể mình là CĐV. Số 12 có ý nghĩa rất đặc biệt. Tôi làm bàn khi cuộc chiến chỉ còn 12 phút. Đó là trận đấu thứ 12 mà tôi đối đầu với Leeds Utd và cũng là bàn thắng thứ 12. Tôi khoác áo số 12 và đó cũng là năm 2012", cựu trung phong người Pháp nói thêm.



Sau khi Henry ra đi, số 14 của Arsenal đã được trao cho Theo Walcott và hiện tại là Pierre-Emerick Aubameyang. kèo macao online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Henry thừa nhận số 14 ở Arsenal là số áo vạn bất đắc dĩ Rating: 5 Reviewed By: tylebongda