Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Thần đồng Mỹ đã sẵn sàng đá chính cho Dortmundy

Sau đá chính hụt ở vòng trước, thần đồng 17 tuổi người Mỹ Giovanni Reyna đã sẵn sàng ra sân với Wolfsburg tối nay keo macao truc tuyen

Reyna (trái) hẹn là ngôi sao tiếp theo của Dortmund
Cuối tuần trước, Reyna được HLV Lucien Favre điền tên vào đội hình xuất hành của Dortmund trong trận derby với Schalke 04. Đây là lần trước tiên thần đồng người Mỹ được đá chính tại Bundesliga. Tuy nhiên, anh đã dính chấn thương khi khởi động và không thể ra sân.
Việc Reyna chấn thương phút chót khiến người hâm mộ Dortmund rất nuối tiếc. Mùa này, kĩ năng 17 tuổi người Mỹ đã có 11 trận ra sân từ ghế dự bị và biểu hiện tiềm năng rất béo. Anh ghi được một siêu phẩm trong trận Dortmund thua Werder Bremen 2-3 ở cúp non sông Đức.
HLV Lucien Favre cho biết Reyna đã phục hồi và chuẩn bị ra sân. Ngoài ra, ông chối từ tiết lộ việc xếp tiền vệ này đá chính hay không. HLV Lucien Favre nói: “Mọi người phải chờ tới trước cuộc chiến để biết đội hình lên đường. Tôi chẳng thể nói trước chuyện gì vào lúc này. Reyna đã tập luyện vào bữa qua và tỏ ra rất khỏe mạnh’.
Ngoài ra, HLV Lucien Favre thừa nhận ông đã dự đoán trước việc cầu thủ dễ dính chấn thương sau kỳ nghỉ dài bởi Covid-19. Ông nói thêm: “Đó là mối nguy phệ. Game thủ tập luyện theo cách không phổ biến trong thời gian dài. Và sau đó, khoảng 4, 5 ngày trước khi quay về thi đấu, game thủ lại phải tập theo kiểu khác với nhiều pha đấu tay đôi, tranh chấp bóng bổng, xoạc bóng… bởi thế, tôi không bất thần với các chấn thương mới”. tysobongda 7m
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thần đồng Mỹ đã sẵn sàng đá chính cho Dortmundy Rating: 5 Reviewed By: tylebongda