Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Barca tiến sát thỏa thuận mua Lautaro Martinez

Theo 1gom us, Barcelona đã tiến gần tới thỏa thuận tuyển mộ Lautaro Martinez sau thời gian dài thương thuyết với Inter Milan.

Trong kế hoạch tìm người thay thế dần Luis Suarez, Barcelona đã “chấm” Lautaro Martinez, tiền đồng hương của Lionel Messi. Ngoài ra, Inter Milan không có ý định bán ngôi sao của mình cho Blaugrana, trừ khi nhận được đủ số tiền giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 110 triệu euro. Đây là con số mà gã đẩy đà xứ Catalan khó có thể đáp ứng được lúc này.



Barca rất muốn mộ Lautaro


Sau thời kì dài thương thảo với Inter, Bên cạnh đó Barca đã tìm ra cách thuyết phục đối tác. Theo tiết lộ thế hệ đây của nguồn tin thân Barca - Sport thì đội chủ sân Camp Nou đã tiến rất gần tới thỏa thuận mua Lautaro. Cụ thể, họ sẽ chi ra 60 triệu euro tiền mặt, song song các thêm 2 cầu thủ nữa.



Sport không đề cập 2 cái tên chi tiết nhưng mà kĩ năng cao Arturo Vidal sẽ trở thành “vật tế thần”. Tiền vệ người Chile hiện được định giá khoảng 15 đến 20 triệu euro và cần thiết hơn, anh là cầu thủ nhưng mà HLV Antonio Conte rất thích.



Người còn lại rất có thể là Nelson Semedo hoặc Carles Alena, những cầu thủ không thuộc diện “bất khả xâm phạm” ở Camp Nou nhưng mà vẫn được bình chọn là rất tiềm năng. Với mức định giá 30 triệu euro cho mỗi ngôi sao này, cộng với Vidal cùng 60 triệu euro tiền mặt, coi như Barca đã đáp ứng được đủ số tiền mà phía Inter đòi hỏi.



Về phía Lautaro, tiền đạo này được cho là đã sớm gật đầu với Barca, bất chấp việc anh được nhiều CLB phệ khác, nổi bật có Man City và Chelsea theo sát. Nếu Blaugrana hoàn tất việc mộ Lautaro, không vứt bỏ tài năng họ sẽ từ bỏ ý định tái hợp Neymar. truc tiep bong da k+
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca tiến sát thỏa thuận mua Lautaro Martinez Rating: 5 Reviewed By: tylebongda