Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Newcastle nhắm HLV ‘hot’ nhất Bundesliga

Newcastle đã đưa HLV trẻ nổi tiếng của RB Leipzig, Julian Nagelsmann vào tầm ngắm. xem the thao

Nagelsmann (phải) gây tuyệt hảo rất mạnh ở Đức


Julian Nagelsmann không còn là cái tên lạ lẫm với người ngưỡng mộ bóng đá châu Âu. Vị HLV này khởi nghiệp từ năm 2016, thời điểm ông còn chưa đầy 29 tuổi.



Sau khi giúp 1899 Hoffenheim bay cao ở Bundesliga, Nagelsmann chuyển tới RB Leipzig vào mùa hè năm ngoái. Ông nhanh lẹ đưa đội bóng này trở lại với vị thế hàng đầu nước Đức và tiến xa ở cả châu Âu.



Trước khi mùa giải bị hoãn lại, RB Leipzig đang đứng thứ 3 ở Bundesliga, kém Bayern Munich 5 điểm, kém Dortmund 1 điểm. Ở Champions League, họ đè bẹp Tottenham của Mourinho 4-0 ở vòng 1/8 để giành vé vào tư kết.



Ở tuổi 32, Nagelsmann được xem là HLV “hot” nhất Bundesliga bây giờ. Ông đã được nhiều đại gia tấn công tiếng trong thời gian qua. Chính bởi vậy, không khó hiểu khi Newcastle hệ trọng với Nagelsmann.



Theo Daily Star, các ông chủ thế hệ của Newcastle muốn sản xuất đội bóng theo kế hoạch dài hạn và ưu tiên các HLV trẻ tài năng. Trước Nagelsmann, Newcastle cũng tiếp cận Pochettino, người nổi tiếng với việc xây dựng đội hình ở Southampton và Tottenham.



cố nhiên, không dễ để Newcastle giành được Nagelsmann, bởi lẽ RB Leipzig vốn thuộc tập đoàn mập mạp Red Bull, những người không thiếu tiền. Hình như, chưa có dấu hiệu nào cho thấy HLV người Đức muốn ra nước ngoài làm việc ở thời điểm này. tilemacao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Newcastle nhắm HLV ‘hot’ nhất Bundesliga Rating: 5 Reviewed By: tylebongda