Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Ngày này năm xưa: Gerrard và cú trượt chân định mệnh

Vào đúng ngày này cách đây 6 năm, Steven Gerrard đã bận rộn sai lầm "chết người" ở trận tiếp Chelsea. Đây là thất bại phiên bản lề khiến Liverpool để tuột khỏi tay chức quán quân Premier League.truc tiep bong da

sai trái ám ảnh cả sự nghiệp của Gerrard


Đây là trận đấu thuộc vòng 36 Premier League mùa giải 2013-14. Đó là mùa giải Liverpool biểu thị màn thuyết trình rất tuyệt hảo dưới thời HLV Brendan Rodgers. Trước màn tiếp đón Chelsea ở vòng 36, The Reds đã thiết lập mạch 16 trận bất bại, trong đó có 11 thắng lợi liên tiếp.



Với 80 điểm, Liverpool bỏ cách 9 điểm so với Man City, đội bóng có 71 điểm và đấu ít hơn 2 trận. Khoảng cách đó là đủ để NHM thành phố cảng tin chắc rằng đội bóng con cưng của họ sẽ xong 24 năm vô duyên với chiếc cúp bạc Premier League.



Liverpool lên ý thức rất cao và nó bộc lộ rõ ở những tuyên bố khẩu hiệu của tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard. Anh đã biến thành thủ lĩnh ý thức của đoàn quân áo đỏ ở thời khắc mấu chốt của mùa giải. Gerrard khát khao hơn bao giờ hết bởi vì đấy là thời cơ chẳng thể tốt hơn để anh chiếm hữu danh hiệu Premier League trước tiên trong sự nghiệp.


nhưng mà người tính không bằng trời tính! Thảm kịch đã tới với Steven Gerrard khi chính anh là người bận bịu lỗi với cú trượt chân định mệnh, tạo cơ hội để Demba Ba ghi bàn mở tỉ số ở cuối hiệp 1 cho Chelsea.


Bàn thua vô cùng đáng nhớ tiếc này tương tác mập đến ý thức thi đấu của Liverpool. Trong cả hiệp đấu thứ 2, đoàn quân áo đỏ không thể làm bàn vì quá rối rít. Tệ hơn, họ còn phải nhận thêm bàn thua nữa ở những giây sau cùng và để thua rút cuộc với tỉ số 0-2. Từ sai trái đáng nhớ tiếc của Gerrard, Chelsea đã trở thành "kẻ thọc gậy bánh xe" trong cuộc đua quán quân. xsmn minh ngoc


Tệ hơn, thất bại trước Chelsea ở vòng 36 còn ảnh hưởng béo tới tâm lý thi đấu của thầy trò Steven Gerrard. Hệ quả kéo theo là họ bị Crystal Palace cầm hòa 3-3 ở vòng đấu áp chót. Trái lại, với tinh thần lên cao, Man City đã toàn thắng 5 vòng đấu cuối cùng để vươn lên dẫn đầu BXH với 86 điểm, hơn 2 điểm so với Liverpool.



Liverpool hài lòng về nhị dù có cơ hội quá tốt để giành chức quán quân. Steven Gerrard chẳng thể ngăn nổi những giọt nước mắt tiếc nuối. NHM Liverpool cũng không tránh khỏi cảm giác gần giống.



bi kịch ấy đã trôi qua 6 năm mà vẫn còn để lại nỗi đau phệ với Steven Gerrard và CĐV Liverpool. Mùa này, họ đã tiến rất gần ngôi vô địch và chỉ còn cách vạch đích vỏn vẹn 2 thành công nữa. Bên cạnh đó, Gerrard không còn góp mặt trong đội hình Liverpool. Anh đã theo nghiệp HLV và hiện đang dẫn dắt CLB Rangers (Scotland).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngày này năm xưa: Gerrard và cú trượt chân định mệnh Rating: 5 Reviewed By: tylebongda