Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Everton gây sốc, tranh Coutinho với Chelsea

Theo keonhacai1, Everton đã sẵn sàng phục vụ đòi hỏi của Barcelona để biến thành chủ sở hữu của Philippe Coutinho.

Everton sẵn sàng chi đậm để có Coutinho


Sau mùa giải này, Philippe Coutinho sẽ quay về Barcelona. Ngoài ra, tiền vệ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch dùng của HLV Quique Setien. Đội bóng xứ Catalan đã sớm rao bán Coutinho để dồn ngân sách cho các thương vụ mập trong mùa hè 2020. Ở Anh, ngoài Chelsea, Everton cũng bất ngờ tỏ rõ tham vọng sở hữu ngôi sao 27 tuổi này.



chi tiết, theo thông báo được tờ Sport (Tây Ban Nha) tiết lậu, Everton đang dành sự nhiệt tình mập tới Coutinho. Thậm chí, đội bóng thành phố cảng nước Anh còn sẵn sàng chi số tiền mập để đáp ứng đòi hỏi từ phía Barcelona. The Toffees được cho muốn mượn Coutinho đến hết mùa giải 2020-21 kèm lao lý mua đứt.



Everton không nằm trong nhóm "Big 6" của Premier League mà đội bóng này đã bộc lộ tham vọng béo với nhiều phiên bản giao kèo đắt giá ở nhiều kì chuyển nhượng gần đây. Khi mời HLV Carlo Ancelotti, The Toffees cũng hứa hẹn sẽ chi đậm để cạnh tranh các danh hiệu và suất dự cúp châu Âu.



Everton có quan hệ khá tốt với Barcelona sau nhiều thương vụ từ sân Camp Nou như Andre Gomes, Yerry Mina hay Lucas Digne. Nếu thắng lợi, Coutinho được cho là thương vụ mở đầu cuộc cải tổ mạnh mẽ ở sân Goodison Park.



HLV Ancelotti ưu tiên mộ Coutinho bởi tiền vệ này từng thể hiện được đẳng cấp ở sân chơi Premier League trong màu áo Liverpool. Ngoài ra, đây cũng là rào cản của Everton trong cuộc chiến này. Không dễ để Coutinho có thể hài lòng khoác áo đội bóng vốn là tình địch của Liverpool ở vùng Merseyside.



Ưu tiên của Coutinho là trở lại Premier League thi đấu. Theo báo giới Anh, tiền vệ người Brazil từng hệ trọng với Liverpool nhưng bị HLV Jurgen Klopp khước từ. Nhà cầm quân người Đức đánh giá Coutinho không phù hợp với lối chơi mà ông đang ứng dụng ở sân Anfield.



Trong trận chiến giành Coutinho, Everton phải đương đầu thử thách béo là Chelsea. Theo một số nguồn tin, The Blues đã tiến rất gần thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Brazil. Trong mùa hè 2020, HLV Lampard sẽ phải chiêu mộ nhiều ngôi sao tấn công để sẵn sàng cho sự ra đi của bộ 3 Pedro - Willian - Giroud. ty le ma cao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Everton gây sốc, tranh Coutinho với Chelsea Rating: 5 Reviewed By: tylebongda