Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Chelsea hứa hẹn sẽ sở hữu đội hình đáng gờm


với kế hoạch cải tổ rầm rộ , Chelsea hứa hẹn sẽ mang đội hình đáng gờm ở mùa giải 2019-20.



Ziyech là miếng ghép thứ 1 trong cuộc cải tổ đầu tiên của Lampard


Ở mùa giải 2019-20 bet69 ca cuoc, Chelsea ko mang sự bổ sung nào về nhân sự. Đây là điều dễ hiểu bởi ở mùa hè 2019, The Blues chịu án cấm chuyển nhượng. đến tháng 1/2020, đội bóng Tây London được phép nâng cao cường lực lượng nhưng HLV Lampard lại ko chiếm hữu đa dạng lựa tìm chất lượng.


Tuy nhiên, chỉ 2 tuần sau khi phiên chợ mùa đông đóng cửa, Chelsea đã xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam. Đây là bản HĐ đầu tiên của HLV Lampard ở Chelsea và cũng là thương vụ trước tiên của đội bóng áo xanh ở phiên chợ hè 2020.


có việc chiêu mộ Ziyech, Chelsea có vẻ đã từ bỏ thương vụ Jadon Sancho, mục tiêu trước đấy từng lọt tầm ngắm của HLV Lampard. Dù vậy , trong mùa hè đến, đội bóng London hứa hẹn sẽ chi đậm để nâng cao cường nhân sự cho bình thường vị trí trọng yếu. Họ có ngân sách chuyển nhượng khá to để thực hiện cuộc cải tổ do không chi tiêu ở mùa giải 2019-20.


xem the thao Do Giroud, Willian và Pedro đều hết hạn HĐ vào cuối mùa giải này và hầu hết vững chắc sẽ ra đi nên HLV Lampard ưu tiên chiêu mộ ít nhất 1 trung phong. Tiền đạo của Lyon, Moussa Dembele hiện là mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea.


Ở hàng phòng ngự, HLV Lampard cũng muốn cải tổ có 3 nhân tố mới. có màn trình diễn ko tốt, thủ thành Kepa Arrizabalaga có khả năng sẽ buộc phải cuốn gói rời Stamford Bridge. Thay thế sở hữu thể là thủ thành đang chơi cho Ajax Amsterdam, Andre Onana.



những tân binh sẽ cập bến Chelsea trong mùa hè 2020?


Ở trung tâm hàng thủ, Chelsea từ lâu đã có ý định chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli). Mùa hè 2020 được xem là thời điểm yêu thích nhất để The Blues thực hiện thương vụ này. Kinh nghiệm của ngôi sao người Senegal là sự bổ sung đáng gờm cho hàng phòng ngự của HLV Lampard. Ông hiện vẫn đang bắt buộc dùng những cầu thủ trẻ nhưng chưa hài lòng.



Trong tháng một mới đây , Chelsea cũng đã địa chỉ hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester. Thương vụ này đa dạng khả năng sẽ được The Blues xúc tiến vào mùa hè tới . nếu như với Chilwell, HLV Lampard bình thường khả năng sẽ để 1 trong hai hậu vệ là Emerson và Alonso ra đi.


bongdalu mang việc chi đậm để cải tổ rộng rãi vị trí, Chelsea với thể sẽ giữ nguyên hàng tiền vệ mang Kante, Jorginho và tài năng trẻ Mason Mount, người đang chơi rất ấn tượng dưới thời Lampard.


Trên hàng công, Chelsea vẫn còn một số lựa sắm chất lượng để dự phòng như Christian Pulisic, Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham. Trong số này, Pulisicnếu thể hiện tốt có thể lọt đội hình chính của HLV Lampard.



Đội hình của Chelsea ở mùa giải 2020-21?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea hứa hẹn sẽ sở hữu đội hình đáng gờm Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến