Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Maddison của Leicester City đã chứng tỏ mình là một tay


Tiền vệ đang nổi James Maddison của Leicester City đã chứng tỏ mình là 1 tay chơi vũ trang thiệt trong kỳ nghỉ Đông ở Dubai.



Maddison ăn chơi bongdatructiep, nhảy múa cộng gái đẹp ở Dubai

James Maddison và 1 vài người bạn thân của anh đã sắm Dubai là nơi thư giãn trong kỳ nghỉ Đông. Tuy nhiên, thay vì nghỉ ngơi để hồi phục thể lực, tiền vệ ngôi sao của Leicester lại lao vào các cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng ở những hộp đêm.


Tờ The Sun vừa đây đã đăng tải các hình ảnh Maddison tổ chức tiệc tùng, uống rượu và ôm ấp gái đẹp trong quán bar. đương nhiên, điều này không mang lợi cho 1 cầu thủ bóng đá, khác biệt khi Maddison là ngôi sao bậc nhất của Leicester, đội bóng đang cạnh tranh suất dự Champions League.



dù thế bet69 the thao, HLV Brendan Rodgers lại chẳng phải trách móc hay cảnh cáo Maddison khi chứng kiến các hình ảnh cầu thủ này ăn chơi, thác loạn ở Dubai. Vị HLV 47 tuổi cho rằng Maddison là một người cực kỳ giỏi trong tập luyện và thi đấu, cần sẽ chẳng sở hữu vấn đề gì lúc anh xả khá trong 1 kỳ nghỉ.


Rodgers đề cập về Maddison: "Tôi thực sự tôn trọng các gì cậu đó đã khiến cho ở Leicester. Cậu đấy là một cầu thủ chuyên nghiệp bậc nhất trong tập luyện và thi đấu. Cậu ấy luôn tập trung trong mỗi trận đấu và không ngừng cải thiện mình. Bạn với thể nhìn thấy qua các màn trình diễn của cậu đó và những con số thống kê".


Thậm chí w88 casino, cựu HLV Liverpool còn ca ngợi Maddison mang phong cách và đẳng cấp hơi giống mang huyền thoại bóng đá Anh David Beckham. Hiện tiền vệ 23 tuổi đang được Leicester City định giá 100 triệu bảng và chiếm hữu đa dạng đội bóng béo để ý .

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Maddison của Leicester City đã chứng tỏ mình là một tay Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến