Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

TP HCM gây sốc, đưa Lee Nguyễn trở lại V-League

Sau hàng loạt thương vụ phệ, TP HCM tiếp tục bộc lộ tham vọng béo của mình bằng việc thương thuyết đưa Lee Nguyễn quay về sân chơi V-League. kqbd


TP HCM đang nhanh lẹ đàm phán với kì vọng sở hữu chữ kí của Lee Nguyễn
Để cạnh tranh chức quán quân V-League 2020, TP HCM đã chiêu mộ khá nhiều danh tiếng sáng giá như Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), Lê Đức Lương (HAGL), Pape Diakite (Tampa Bay Rowdies) hay Nguyễn Công Phượng (Sint-Truidense). Bên cạnh đó, kế hoạch đẩy mạnh nhân sự của TP HCM vẫn chưa dừng lại vì họ đang nhanh lẹ thương thuyết chiêu tập tiền vệ Lee Nguyễn trước mùa giải mới.
thông báo này đã được chỉ huy của TP HCM tiết lộ. Theo đó, đội bóng về nhì ở V-League mùa trước đang đàm phán về mức phí tổn chuyển nhượng và lương thuởng dành cho Lee Nguyễn.
"Chúng tôi đang đàm phán với nhau. Vấn đề lúc này chỉ còn là giá cả, lương lậu và tổn phí chuyển nhượng. Lee Nguyễn đang là người đội bóng Inter Miami ở MLS của Mỹ.
Chúng tôi hy vọng thương vụ này sẽ sớm thành công bởi vì nếu hai bên thỏa thuận nhanh, sẽ kịp thời hạn lượt đi V-League 2020. Cậu ấy cũng cần thời gian luyện tập, làm quen với bạn bè mới", chỉ huy của TP HCM tiết lộ.
Lee Nguyễn hiện đang khoác áo CLB Inter Miami, đội bóng mới được xây dựng của cựu danh thủ David Beckham. Anh thế hệ gia nhập đội bóng này hồi tháng 11 năm ngoái sau khi chia tay Los Angeles.
ngày nay, giải nhà nghề Mỹ (MLS) 2020 vẫn chưa khai màn. Lee Nguyễn hoàn toàn có thể đầu quân cho đội bóng khác. TP HCM còn khoảng 10 ngày nữa để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.
Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng thi đấu ở V-League trong màu áo HAGL và Bình Dương nhưng không thắng lợi như chờ đợi. Anh từng tuyên bố sẽ không trở lại Việt Nam thi đấu. Cho nên, ngoài chuyện mức chi phí chuyển nhượng và lương bổng, thuyết phục Lee Nguyễn là thách thức không nhỏ tuổi với TP HCM.
Sau khi rời Bình Dương, Lee Nguyễn đã quay về Mỹ khoác áo New England vào năm 2011. Tại đây, anh thi đấu khá tốt và được triệu tập lên đội tuyển Mỹ dưới thời HLV Jurgen Klinsmann. Tính đến nay, tiền vệ 34 tuổi này đã có 9 lần khoác áo đội tuyển Mỹ. tructiepbongdahomnay
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TP HCM gây sốc, đưa Lee Nguyễn trở lại V-League Rating: 5 Reviewed By: tylebongda