Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Thất vọng với những gì MU thể hiện trước Man City


Theo link vao bong365 HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra cực kỳ thất vọng chiếm hữu những gì Man Utd thể hiện trước Man City, khác biệt là trong hiệp 1 .

Trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đã ko thể tạo phải bất ngờ trước người hàng xóm Man City như trận đấu trong khuôn khổ vòng 16 Premier League bí quyếtđây 1 tháng. Quỷ đỏ dễ dàng để thua 3 bàn ngay trong hiệp 1 và chung cuộc nhận thất bại 1-3, khiến cho cơ hội lọt vào trận chung kết Carabao Cup bị thu hẹp đáng nói.




HLV Ole Gunnar Solskjaer đương nhiên không thể hài lòng mang các gì Man Utd thể hiện, đặc trưng là trong hiệp một. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng Quỷ đỏ đã trải qua 45 phút tồi tệ nhất mùa và ngầm chê trách học trò thiếu đi niềm kiêu hãnh:


1gom “Hiệp một, nhất là sau bàn thua trước tiên là màn trình diễn tồi tệ nhất chúng tôi từng thể hiện đề cập từ đầu mùa. ‘Niềm kiêu hãnh’ là từ mà tôi phải nhắc tới trong giờ nghỉ. Cúi đầu chán nản là điều khi không nhưng chúng tôi buộc phải bắt buộc lấy lại tinh thần nhanh hơn.



Trước mắt chúng tôi là nhiệm vụ hết sức khó khăn. Dù cần đối mặt ngọn núi dốc nhưng chúng tôi vẫn chiếm hữu thể vượt qua. Chúng tôi với 1 đội hình trẻ trung và vẫn đang học hỏi. Kinh nghiệm là đồ vật sẽ được tích lũy dần. các gì diễn ra trong hiệp 2 mang đến cho tôi niềm tin”.


Sau đây 3 tuần Link k8, Man Utd sẽ nên chơi trận bán kết lượt về tại Etihad, nơi mà họ ca khúc khải hoàn trong lần gần nhất khiến khách (thắng 2-1). Trước mắt Quỷ đỏ sẽ là trận đấu với đội bét bảng Norwich tại Old Trafford vào đồ vật 7 này.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thất vọng với những gì MU thể hiện trước Man City Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến