Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

CR7 lập kỷ lục siêu khủng



w88 casino cho biết ronaldo lập kỷ lục rất khủng, Xuân Trường hoãn kế hoạch về Việt Nam, Mikel Arteta nổi cáu có các học trò là các tin chính trong bản tin sáng 7/1 của Bóng đá số.



cr7 lập kỷ lục siêu khủng. ronaldo lập kỷ lục khủng sau lúc ghi 3 bàn thắng giúp Juventus giành chiến thắng 4-0 trước Cagliari ở vòng 18 Serie A. Theo đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử ghi được hat-trick ở Premier League, La Liga và Serie A trong thế kỷ này sau Alexis Sanchez. Đây cũng là hat-trick thiết bị 36 trong sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1985.



Mikel Arteta nổi cáu có các học trò. Alexandre Lacazette mách nhỏ tuổi , HLV Mikel Arteta ko giữ nổi bình tĩnh có những học trò sau khi Arsenal để Leeds cầm hòa 0-0 trong hiệp một ở vòng 3 FA Cup. Sau lúc được HLV Mikel Arteta “chỉnh” các cầu thủ Arsenal chơi tốt hơn ở hiệp 2 và giành chiến thắng sở hữu tỉ số 1-0.

Theo ty le ca cuoc thì HLV Deschamps muốn Giroud rời Chelsea. Trả lời phỏng vấn TF1’s Telefoot, HLV Deschamps cho rằng, Giroud biết phải khiến gì để tốt nhất cho bản thân trường hợp muốn sở hữu suất dự VCK Euro 2020. bây chừ , Giroud ko tậu được chỗ đứng ở Chelsea, cầu thủ này đang được Aston Villa và Newcastle chú ý .

Inter Milan không liên tưởng mang Christian Eriksen. Giám đốc điều hành của Inter Milan, ông Giuseppe Marotta khẳng định, đội bóng của mình không với bất kỳ khu chợ nào mang tiền vệ Christian Eriksen bên phía Tottenham.

Mario Gotze sẽ rời Borussia Dortmund. Tờ Bild đưa tin, Mario Gotze sẽ rời Borussia Dortmund vào cuối mùa giải năm nay khi hợp đồng giữa cầu thủ này có đội bóng nước Đức hết hạn. Theo Bild, Borussia Dortmund muốn Mario Gotze gia hạn hợp đồng, nhưng do bị cắt giảm lương cần cầu thủ 27 tuổi đã từ chối.



Lý do Napoli thất bại trước Inter Milan. Trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia, HLV Gennaro Gattuso cho rằng, nguyên nhân làm Napoli thất bại trước Inter Milan ở vòng 18 Serie A là đội bóng của ông mắc quá rộng rãi sai lầm.



Romelu Lukaku nổ tưng bừng sau trận thắng Napoli. Romelu Lukaku phấn khích lúc ghi cú đúp giúp Inter Milan thắng 3-1 Napoli, tiền đạo này khẳng định, anh và Lautaro Martinez chiếm hữu thể thi đấu tốt hơn nữa để giúp Inter Milan giành kết quả thuận lợi trong thời gian tới.


Xuân Trường hoãn kế hoạch về Việt Nam k8 mobile. Theo kế hoạch ban đầu, Xuân Trường trở về nước ăn Tết Nguyên Đán, nhưng sau khi tham khảo ý kiến của những bác sĩ, tiền vệ quê Tuyên Quang tiếp tục ở lại Hàn Quốc để điều trị, phục hồi bị thương .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CR7 lập kỷ lục siêu khủng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến