Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Minamino ra mắt rất hài lòng Klopp


Takumi Minamino đã chính thức mang trận ra mắt Liverpool tại vòng 3 FA Cup.



Rạng sáng nay, Liverpool với màn tiếp đón Everton trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. với đội hình với đa dạng sự xáo trộn, chủ yếu là các nhân tố trẻ và dự bị, The Kop đã gặp đa phần cạnh tranh trước đoàn quân của Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, chiến thắng vẫn thuộc về họ khi Curtis Jones ghi bàn thắng duy nhất ở phút 71.


ngoại trừ Jones, Takumi Minamino cũng là một chiếc tên khác gây được nhiều sự để ý . Tiền vệ người Nhật Bản đã chính thức có trận ra mắt Liverpool sau lúc chuyển đến từ Red Bull Salzburg. Anh được xếp đá chính ngay từ đầu và được thay ra ở phút 70, nhường chỗ cho Divock Origi.


Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã dành phần nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò mới. Theo vị chiến lược gia người Đức, Minamino chính xác là dòngtên mà Liverpool đang chọn kiếm.


xem the thao “Minamino đã chơi vô cùng hoàn hảo . Cậu đó chính xác là cầu thủ mà chúng tôi ao ước có được ở thời điểm này.



Trong trận đấu trước tiên có một đội bóng hoàn toàn mới và ko ổn định, hầu hết trang bị sẽ vô cùng gian truân. Về cơ bản, đội hình này mới chỉ sở hữu đúng 2 buổi luyện tập cộng với nhau. Tuy nhiên, sự hiểu biết, các kỹ năng cũng như thái độ thi đấu của cậu ấy là vô cùng tuyệt vời”, Klopp phát biểu ở buổi họp báo sau trận.


Theo thống kê k8vn, ở trận gặp Everton hôm nay, Minamino đã tung ra tổng cộng 22 đường chuyền, trong ấy chiếm hữu 18 lần thành công, mang 17 lần được thực hiện bên phần sân kẻ địch . Tiền vệ sinh năm 1995 cũng tung ra được 1 cú dứt điểm nhưng không thành bàn. Nhìn chung, anh thi đấu khá xông xáo, tích cực vận động và ko ngại va chạm.


bet69 ca cuoc Minamino là bản hợp đồng trước tiên của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng đông năm nay. Trước khi cập bến Anfield, anh đã chơi siêu ấn tượng trong màu áo Salzburg. Sau 199 trận đấu, Minamino ghi được 64 bàn thắng. Cầu thủ 24 tuổi cũng đã được gọi lên tuyển Nhật Bản 22 lần và với 11 pha lập công.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Minamino ra mắt rất hài lòng Klopp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến