Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Quay về Anh, Rooney tỏa sáng ngay ở trận ra mắt

Ngay ở trận ra mắt Derby County, Wayne Rooney đã tỏa sáng giúp đội nhà giành thắng lợi. keo chau a truc tuyen

Sau 2 năm chinh chiến ở giải nhà nghề Mỹ (MLS), Wayne Rooney đã trở lại Anh khoác áo Derby County. Đêm qua, chân sút kì cựu người Anh đã có màn ra mắt đội bóng thế hệ khi tiếp CLB Barnsley ở sân nhà thuộc vòng 26 giải hạng nhất Anh.
Dù đã ở tuổi 34 nhưng Rooney vẫn biểu thị cách chơi sung mãn ở địa điểm tiền vệ. Đáng chú ý, ngay trong hiệp 1, cựu sao Man Utd đã ghi dấu ấn với cú đá phạt rất tức giận để Jack Marriott làm bàn mở tỉ số cho Derby County.
Từ bàn mở tỉ số này, Derby County đã thi đấu tốt trong hiệp 2 và giành thành công rốt cục với tỉ số 2-1. Đây là cuộc đấu nhưng mà Rooney vinh diệu được HLV Phillip Cocu trao tấm băng thủ quân và đã thi đấu vừa đủ 90 phút.
Sau trận chiến, HLV Phillip Cocu khẳng định Rooney sẽ tiếp tục mang băng đội trưởng của Derby County.
"Đúng vậy, cậu ấy sẽ là đội trưởng của Derby County. Tôi đã nói chuyện với Curtis và cậu ấy rất hiểu. Rooney đã khiến nhiều người bất ngờ khi thi đấu toàn diện 90 phút. Sau giờ nghỉ, cậu ấy nói vẫn ổn và tôi quyết định để cậu ta đá hết trận. Bữa nay, Rooney nhập vai trò rất quan trọng. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy chơi tốt và có đóng góp tích cực cho đội bóng", HLV Cocu san sớt sau trận.
Hồi tháng 8 năm ngoái, Derby County đã đạt thỏa thuận mộ Rooney. Tuy thế, phải đến tháng 1/2020, Derby County mới có sự phục vụ của chân sút kì cựu người Anh theo phiên bản HĐ 18 tháng. link 1gom moi nhat
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quay về Anh, Rooney tỏa sáng ngay ở trận ra mắt Rating: 5 Reviewed By: tylebongda