Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Ngôi sao Pogba tái phát chấn thương


Theo Link k8 thông tin từ báo giới Anh, Paul Pogba đã nén đau ra sân trong 2 trận cho Man Utd, dẫn đến việc tái phát chấn thương nghiêm trọng và phải lên bàn mổ.



Sau khi ngồi ko kể suốt từ tháng 9 bởi chấn thương mắt cá, Paul Pogba đã tái xuất ở 2 trận đấu của Man Utd trong tháng 12. Tuy nhiên, ở 2 trận sắp nhất của Quỷ đỏ (thắng Burnley 2-0 và thua Arsenal 0-2), tiền vệ người Pháp lại vắng mặt đầy bí ấn, làm cho rộ lên những tin đồn rằng anh cố tình trốn giảm thiểu việc ra sân để tìm đường rời Old Trafford ngay trong tháng 1 .


casino889 cho biết tuy vậy , HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng “minh oan” cho Pogba khi khẳng định ngôi sao này đã tái phát chấn thương mắt cá. Thậm chí, tình hình nghiêm trọng tới mức anh cần lên bàn mổ để điều trị dứt điểm và bắt buộc khoảng 6 tuần để nghỉ ngơi.


Theo ty le ca cuoc mách bé dại mới nhất từ Daily Mail, Pogba tái phát chấn thương là bởi anh đã nén đau ra sân cho Man Utd ở trận đấu mang Watford rồi Newcastle. Tiền vệ 26 tuổi thực tế đã cảm thấy bị đau từ thất bại trên sân của Watford, trận mà anh được HLV Solskjaer tung vào sân ở phút 64 thay Jesse Lingard mang hi vọng lật ngược tình thế.


Bất chấp việc cảm thấy ko ổn, chỉ sau đó 5 ngày, Pogba lại bắt buộc ra sân trong “Ngày tặng quà”. Ở trận đấu này, HLV Solskjaer đã tung ngôi sao người Pháp vào sân ngay sau giờ nghỉ để thay Scott McTominay bị chấn thương. Anh lập tức đáp ứng yêu cầu của ông thầy mà không phải phàn nàn về việc mình đang bị đau bởi biết đội nhà đang gặp gian nan về nhân sự.



Việc Pogba nén đau ra sân được coi là hành động chứng minh rằng anh luôn cống hiến hết mình cho Man Utd trước những đồn đoán với tính “bịa đặt” suốt thời gian qua. những người đáng trách ở đây là những nhân viên y tế Quỷ đỏ khi họ đã không đánh giá đúng tình trạng bị thương của cầu thủ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngôi sao Pogba tái phát chấn thương Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến