Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Bayern Munich đã đưa ra đề nghị cho Crystal Palace


Trong phấn đấu tăng cường lực lượng ở kì chuyển nhượng mùa đông, Bayern Munich đã đưa ra bắt buộc cho Crystal Palace về nếu như của Wilfried Zaha nhưng lập tức bị từ chối…



Ở kì chuyển nhượng mùa đông năm nay, Wilfried Zaha đang là 1 trong các chiếc tên “hot” nhất khi được hàng loạt đội bóng mập ân cần. Bản thân ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng muốn sớm chia tay Crystal Palace khi thuê “siêu cò” Pini Zahavi làm cho người đại diện mới. Tuy nhiên, rào cản làm cho anh khó rời sân Selhurst Park trong tháng một là mức phí “trên trời” mà CLB London đòi hỏi từ các đối tác.


thethao247 mới đây nhất, báo giới Anh và Đức đồng loạt khẳng định Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Zaha. BLĐ Hùm xám vốn có mối quan hệ tốt mang “siêu cò” Zahavi, chưa đề cập tay môi giới này còn sở hữu thân chủ là ngôi sao số 1 ở sân Allianz Arena hiện nay , Robert Lewandowski.


bởi vì đó theo keo bong da truc tuyen, chỉ chưa đầy 72 giờ sau lúc Zaha thay đổi người đại diện, Bayern Munich đã được kết nối có cựu ngôi sao Man Utd. Nhà đương kim vô địch Bundesliga tỏ ra tương đối hứng thú bởi thực sự mang nhu cầu bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng trong tháng này phải đã với các đàm phán sơ bộ.


Thế nhưng theo 2 nguồn tin uy tín là Sport Bild (Đức) và The Guardian (Anh) thì Bayern chỉ đề nghị… mượn Zaha tới hết mùa giải năm nay kèm điều khoản được lựa chọn sắm đứt vào hè 2020. không với gì ngạc nhiên khi Crystal Palace ngay tức thì từ chối lời dạm hỏi với phần “hài hước” của đại gia nước Đức. Họ chỉ sẵn sàng để ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình ra đi ví như nhận đủ 80 triệu bảng, con số từng làm cho Arsenal chùn chân hồi mùa hè.



Thông tin từ k8.com Zaha hiện là mục tiêu “hot” cần việc anh đến 1 CLB theo dạng cho mượn kèm điều khoản ko cần sắm đứt hầu hết là điều bất khả thi. Trong lúc đấy , Bayern lại chủ trương “tiết kiệm” trong tháng này để dồn tiền cho các thương vụ phệ vào mùa hè, có Leroy Sane của Man City vẫn là ưu tiên số 1 .


Trước Zaha, Bayern cũng đã ngỏ lời mượn một ngôi sao Premier League khác là Joao Cancelo của Man City. Dù thế , câu trả lời mà Hùm xám nhận được cũng là “không” bởi đội bóng thành Manchester chỉ muốn bán đứt hậu vệ nên người Bồ Đào Nha.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bayern Munich đã đưa ra đề nghị cho Crystal Palace Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến