Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Gerrard từng bị “xúi” rời Liverpool


Steven Gerrard mới đây đã mang những chia sẻ khía cạnh về thời điểm anh được Real theo đuổi.



Steven Gerrard được công nhận là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử của Liverpool. ngoài khoảng thời gian khoác áo LA Galaxy ở giai đoạn cuối, HLV trưởng của Rangers đã cống hiến cả sự nghiệp quần đùi áo số của mình cho đội bóng thành phố cảng nước Anh. Anh đã có tổng cộng 710 lần ra sân cho The Kop trong 17 năm gắn bó.


bet69 mang tài năng của mình, không khó hiểu lúc Gerrard được rộng rãi đội bóng béo tiếp cận. Jose Mourinho là một trong những HLV muốn được làm cho việc cộng cựu đội trưởng của Liverpool nhất, bởi Người đặc thù đã ngỏ ý chiêu mộ anh khi dẫn dắt cả Chelsea lẫn Real . vừa rồi, trên chương trình Greatest Game của Jamie Carragher, Gerrard đã có những chia sẻ sâu hơn về thời điểm anh nhận được lời đề nghị của đội chủ sân Bernabeu, cụ thể là vào năm 2010. Cựu cầu thủ người Anh khẳng định, Los Blancos đã từng muốn anh nổi loạn, gây sức ép lên Liverpool để có thể đến đầu quân cho đội bóng này.



“Việc Real muốn chiêu mộ tôi là sự thật. Họ muốn tôi nổi loạn ở Liverpool để có thể ra đi. ấy là bí quyết duy nhất giúp tôi có thể cập bến Bernabeu. Tôi cảm thấy rất vui lúc biết những đội bóng phệ khác đánh giá tôi cực kỳ cao.


Tôi nghĩ k8 lua dao, khi Real Madrid muốn mua 1 cầu thủ nào đấy , họ luôn mang quan điểm riêng của mình, rằng trường hợp muốn đầu quân cho họ, bạn sẽ phải chiến đấu. Nhưng tình yêu của tôi lại dành cho Liverpool và chưa bao giờ có ý định khiến cho loạn ở CLB. Hơn nữa, thời điểm đấy , tôi cũng đang cảm thấy siêu hạnh phúc và thi đấu ổn định.”





Jamie Carragher tiếp tục đặt ra câu hỏi: "Tôi thấy đội trưởng của Real Madrid lúc đó là Raul đã đến vỗ vai cậu và nói: "Cậu sẽ tới chứ?". Gerrard trả lời: "Tôi không biết đấy với bắt buộc làmột đề xuất thực sự hay không , nhưng sở hữu 1 chút gì đó mang tính chèo kéo. Hãy thử nghĩ tới việc khoác áo Real trong 1 hoặc hai năm, hình dong việc chơi cho Mourinho tại Champions League với Real , đó sẽ là trải nghiệm ko thể tin nổi. Nhưng rốt cuộc thì nó đã không xảy ra”.


ko kể Chelsea và Real Madrid, Gerrard còn từng được 1 đội bóng to khác là Bayern Munich xem xét . Thuyền trưởng của Rangers khẳng định rằng khi đó, anh đã từng cân kể việc chuyển đến một CLB bên ngoại trừ nước Anh để thử sức, nhưng cuối cùng vẫn quyết định ở lại Liverpool.





bong da truc tuyen vtv6 “Tôi đã từng tự hỏi bản thân rằng sẽ thế nào nếu tôi khoác áo 1 đội bóng nước ngoài . Sau kỳ Euro cùng Roy Hodgson, tôi cũng nhận được lời bắt buộc khủng không kém. lúc đó, Schweinsteiger sắp sửa chia tay Bayern Munich, và chúng tôi đã với cuộc trò chuyện hết sức nghiêm túc qua điện thoại.


Tôi đã suy nghĩ về Bayern, về sự vĩ đại của CLB này và cũng mường tưởng đến việc thi đấu cho họ. Nhưng cuối cùng, tôi nhận ra mình không nên nên thay đổi khi đang chiếm hữu trên mình tấm băng đội trưởng của Liverpool. Tôi đã ở 1 đội bóng vĩ đại và ko muốn khiến cho ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp giữa mình và CLB”, Gerrard tiếp lời.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gerrard từng bị “xúi” rời Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến