Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Phân tích Barcelona 1-0 Granada


Leo M10 vươn lên là người hùng của Barca khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành chiến thắng ở trận thứ 1 dưới thời tân HLV Quique Setien.

Xem bong da truc tuyen vtv6



HLV Setien với chiến thắng ở trận ra mắt Barcelona


Nghẹt thở. Đây là 2 từ chính xác nhất để miêu tả sức ép Barca tạo ra suốt hiệp 1 ở cuộc đón tiếp Granada tại Nou Camp thuộc khuôn khổ vòng 20 La Liga. Ở 45 phút đầu tiên , Barcelona kiểm soát bóng (82 so với 18% của Granada) và thế trận (tung ra 8 cú sút so có một của Granada) nổi trội so mang kẻ thù .


Thống trị trận đấu và chơi nửa sân nhưng Barca bế tắc hoàn toàn trong việc khoan thủng hàng thủ lùi siêu sâu, đông đảo (luôn với 9 cầu thủ tham gia phòng ngự), kiên cố và được tổ chức cực kì tốt của Granada. cho nên , đội bóng xứ Catalan bất lực hoàn toàn trong việc chọc thủng lưới thủ môn Rui Silva ở 45 phút thứ nhất .


Theo bet69 the thao Thế trận không phải thay đổi ở các phút đầu hiệp 2, Barcelona tiếp tục đẩy cao đội hình, gây sức ép cực bự lên khung thành của thủ môn Rui Silva. Tuy nhiên, tương tự hiệp đấu thứ nhất , đội bóng của tân HLV Quique Setien vẫn bế tắc trong việc khuất phục hàng thủ tình địch.



Về phía Granada, thay vì đá tử thủ như suốt hiệp 1 , đội khách đã chơi phản công rộng rãi hơn. chẳng hề Barcelona mà chính Granada mới là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm thứ 1 của hiệp 2 và cũng là tình huống nguy hiểm thứ 1 của trận đấu.


Phút 66, Yan Brice Eteki đã tung ra cú sút xa hiểm hóc về phía khung thành thủ môn Stegen. Tuy nhiên, vận may đứng về phía Barcelona vì pha dứt điểm của tiền vệ bên phía Granada đã đưa bóng trúng cột dọc.


Ba phút sau tình huống đáng để ý này, Granada đã chịu tổn thất bự về lực lượng. Vì pha phạm lỗi có M10 , German Sanchez đã dính thẻ vàng đồ vật 2 và bị đuổi khỏi sân.

messi ghi bàn duy nhất cho Barcelona


Chơi thiếu người đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của Granada. bởi vậy, hàng thủ chắc chắn của họ đã bị đánh gục ở phút 76. xuất phát từ tình huống pressing tầm cao của cầu thủ vào sân thay người Riqui Puig, bóng được chuyền cho Vidal. Nhờ ấy , tiền vệ người Chile đã mang cú đánh gót tinh tế giúp messi ghi bàn, khai thông thế bế tắc, đưa Barcelona dẫn trước 1-0.


Thủng lưới trước nhưng Granada ko thể đẩy cao đội hình, gây sức ép nhằm mua kiếm bàn gỡ vì mất thế trận và ko thể đoạt bóng từ chân những cầu thủ Barcelona.


Về phía xem the thao Barcelona, họ tiếp tục đẩy cao đội hình, đá nửa sân và gây sức ép mập sau khi có bàn thắng dẫn trước. Tạo ra 1 số cơ hội và tình huống nguy hiểm nhưng đội bóng xứ Catalan ko thể ghi thêm bàn. Chung cuộc, Barca thắng 1-0 và lấy lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay Real . một sự khởi đầu tốt dưới thời HLV Quique Setien.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân tích Barcelona 1-0 Granada Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến