Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Thủ thành Tiến Dũng đau khổ, dằn vặt


Thủ thành Tiến Dũng đã biểu lộ sự tiếc nuối, đau khổ và dằn vặt vì sai lầm mắc buộc phải ở trận đấu quyết định sở hữu U23 Triều Tiên.



Sai lầm của Tiến Dũng làm U23 Việt Nam đánh mất lợi thế và chịu thất bại


Theo kqbd buộc phải phải đánh bại U23 Triều Tiên ở trận hạ màn để sở hữu hy vọng đi tiếp nhưng U23 Việt Nam đã ko hoàn thành mục tiêu. Thậm chí, thầy trò Park Hang-Seo còn phải nhận thất bại một cách thức đáng tiếc với tỉ số 1-2.


Tâm điểm đáng xem xét nhất của trận đấu tối qua là sai lầm đáng tiếc của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Anh đã chơi tốt ở 2 trận ra quân nhưng lại mắc lỗi ở trận quyết định làm U23 Việt Nam bị U23 Triều Tiên gỡ hòa. Từ sai lầm này, trận đấu đã đi theo ngã rẽ khác.



Sau trận đấu, Tiến Dũng đã đưa ra những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Thủ thành của TP HCM tỏ ra khá tiếc nuối, đau khổ và dằn vặt vì sai lầm đáng tiếc ở trận đấu gần đây . bên cạnh ấy , anh đã gửi lời cảm ơn tới các ai đã bảo vệ mình trong suốt thời gian vừa qua .


nha cai 11bet "Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng. Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. ngày nay hầu hết trang bị thật tệ nhưng mọi thứ đã giới hạn ở đấy . Xin cảm ơn tất cả các gì đã đem tới cho tôi, thành công, thất bại.


những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cộng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết bình thường người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. mọi đồ vật ở tuổi 23 đã dừng lại. Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn nỗ lực vì những điều đẹp nhất, vì các người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người", Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân sau trận thua U23 Triều Tiên.

Theo bong da truc tuyen vtv6 Tiến Dũng đã mắc lỗi và tạo ra bước ngoặt dẫn tới thất bại của U23 Việt Nam nhưng HLV Park Hang-Seo không đổ lỗi cho cậu học trò của mình. Ông tin rằng đây sẽ là động lực để thủ thành của TP HCM sửa chữa và chơi tốt hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thủ thành Tiến Dũng đau khổ, dằn vặt Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến