Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Conte đáp trả Mourinho về vụ chuyển nhượng Eriksen

HLV Conte chỉ trích Mourinho là người hay vặn vẹo, xuyên tạc lời nói của người khác. tylebongda


mai sau của Eriksen đang khá khó đoán
Tuần trước, Mourinho đã chỉ trích Conte bởi HLV của Inter Milan công khai nói niềm nở đến tiền vệ Christian Eriksen Dường như không nhã ý trong các cuộc thương thuyết. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, các HLV không nên nói về một cầu thủ nào đó khi họ chưa vững chắc khoác áo CLB của mình.
Lời chỉ trích của Mourinho khiến Conte rất giận dữ và ông quyết định sẽ không nói thêm bất kỳ điều gì về thương vụ Eriksen. Thuyền trưởng Inter nói: "Tôi sẽ không nói gì về thị trường chuyển nhượng. Tất cả chúng ta đều biết về một người nhưng rất hấp dẫn vặn dù tôi không nói bất kỳ điều gì.
Tôi chưa bao giờ nói bất kỳ điều gì về thị trường chuyển nhượng tháng 1 gây khó khăn cho các HLV. Mỗi lần tôi nói điều gì đó, tôi luôn bị ai đó khuếch đại hoặc bóp méo".
Trong khi, Conte còn nói rằng ông chỉ là một HLV và quyết định sau cuối trong việc mua bán cầu thủ là thuộc về CLB. Cựu HLV Chelsea tiếp lời: "Tôi nhắc lại, tôi hạnh phúc với những cầu thủ đang có. CLB phải đánh giá và đưa ra quyết định chuyển nhượng nếu muốn làm một cái gì đó. Tôi chỉ là một HLV, tôi để lại công tác này cho họ".
Đây không phải là lần trước tiên Mourinho và Conte ôm đồm vã nhau trước truyền thông. Năm 2016, 2 vị HLV tài giỏi này cũng từng tranh biện nảy lửa khi Conte đang dẫn dắt Chelsea, còn Mourinho làm việc ở M.U. trực tiếp kqxs hàng ngày
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Conte đáp trả Mourinho về vụ chuyển nhượng Eriksen Rating: 5 Reviewed By: tylebongda