Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

HLV Solskjaer lý giải quyết định chiêu mộ Fernandes

Theo HLV Solskjaer, Man Utd tuyển mộ Bruno Fernandes bởi nhận thấy đây là cầu thủ chất lượng, có khả năng nâng tầm Man Utd. tyso7m


HLV Solsa đánh giá rất cao năng lực của Bruno Fernandes
Đêm qua, Man Utd đã chính thức lên tiếng thương vụ Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đặt bút kí phiên bản giao kèo có thời hạn 5 năm rưỡi với sân Old Trafford. Thuở đầu, Man Utd phải trả khoảng 47 triệu bảng cho Sporting Lisbon. Tính cả các chi phí phát sinh, thương vụ này có thể cán mốc 68 triệu bảng.
HLV Ole Gunnar Solskjaer là người vui mừng hơn cả do ông đã theo đuổi Bruno Fernandes từ mùa hè năm 2019. Tới tháng 1 này, Man Utd gặp gỡ gian nan về nhân sự ở hàng tiền vệ bởi cả Pogba và McTominay đều dính chấn thương. Thương vụ Fernandes sẽ giúp HLV Solsa giải bài toán này.
tuy vậy, theo nhà cầm quân người Na Uy, Man Utd có nhiều lý bởi vì để tuyển mộ Fernandes. Ông đánh giá đây là sự té sung rất chất lượng và hứa sẽ phát hành sự liên quan mập cho Man Utd.
"Chúng tôi đã đeo đuổi Bruno trong nhiều tháng nay. Mọi đứa ở đây đều rất tuyệt hảo với năng lực của Bruno cũng như những gì cậu ấy sẽ mang tới đội bóng. Cần thiết hơn cả, Bruno là con người tuyệt vời với cá tính mạnh khỏe và kỹ năng chỉ đạo. Chúng ta có thể thuận lợi nhận ra điều đó.
Những thống kê về bàn thắng và xây cất của Bruno đã tự nó nói lên tất cả. Cậu ấy sẽ là sự ngã sung hoàn hảo cho đội hình của chúng tôi. Tôi tin rằng bạn dạng hiệp đồng này sẽ phát hành sự tương tác bự cho đội bóng trong giai đoạn 2 của mùa giải. Kì chuyển nhượng mùa đông đến ở thời điểm rất phù hợp để chúng tôi tuyển mộ Bruno và để cậu ấy làm quen với những người bằng hữu thế hệ ở đây", HLV Solskjaer nói về Bruno Fernandes.
Trong buổi họp báo ra mắt, Bruno Fernandes cho biết anh đã đem lòng yêu mến Man Utd từ khi Cristiano Ronaldo còn chinh chiến ở Old Trafford. Đây là 1 trong những lý vì khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn muốn khoác áo Quỷ đỏ.
bởi đã hoàn tất thủ tục cập bến Old Trafford nên Bruno Fernandes có thể ra mắt màu áo Man Utd ở trận gặp Wolves cuối tuần này. xosovietlott

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Solskjaer lý giải quyết định chiêu mộ Fernandes Rating: 5 Reviewed By: tylebongda