Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Mourinho: 'Var đang giết Premier League'

HLV Jose Mourinho đã phẫn nộ tại VAR, và nói rằng loại hỗ trợ trọng tài này có thể gây hại cho Ngoại hạng Anh.

xem kèo malaysia - 'Tôi nghĩ Paul Tierney đã đưa ra lời khuyên sai. Đây là nước Anh, đây là Premier League, giải đấu hay nhất thế giới, với đặc điểm là nếu chúng ta thay đổi, chúng ta sẽ giết chết giải đấu hay nhất thế giới ", chiến lược gia của Tottenham nhận xét.

Nỗi thất vọng của Mourinho bắt nguồn từ thẻ đỏ dành cho Son Heung-min trong trận thua 0-2 của Tottenham trước Chelsea tại Premier League cuối tuần trước. Trong một cuộc tranh chấp, Son bị đẩy ra từ phía sau bởi Antonio Ridiger. Khi ngã xuống sân, anh đã trả đũa bằng cách đá vào sườn của hậu vệ Chelsea.



Sau khi hỏi ý kiến ​​trợ lý VAR Paul Tierney, trọng tài Taylor Taylor đã rút thẻ đỏ với Son Heung-min. Đó là thẻ đỏ thứ ba của tiền đạo người Hàn Quốc tại Ngoại hạng Anh mùa này (một lần bị hủy bỏ).

Do tính chất bạo lực, Son phải đối mặt với án phạt ba ngày với Brighton, Norwich và Southampton. Tottenham tuyên bố sẽ kháng cáo.

"Tôi hy vọng Son không phải nhận năm câu", Mourinho châm biếm. "Hình phạt đầu tiên là pha phạm lỗi mà Rudiger đã phạm với anh ấy. demkhuya Lần thứ hai là thẻ đỏ. Lần thứ ba không được thi đấu với Brighton. Thứ tư không thi đấu với Norwich và lần thứ năm là không. Chống lại Southampton. Tôi hy vọng hai lần là đủ. 'T đáng bị phạt thứ ba, thứ tư hoặc thứ năm. "
Thất bại mà Chelsea đề cập ở trên là thất bại thứ hai của Mourinho trước Tottenham tại Ngoại hạng Anh (lần trước là 1-2 trên sân Man Utd). Trong bốn trận đấu còn lại, anh đã thắng.

Tottenham hiện đang đứng thứ bảy với 26 điểm, chỉ kém Chelsea sáu điểm.

Có thể bạn quan tâm: xs mb

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho: 'Var đang giết Premier League' Rating: 5 Reviewed By: ngantran