Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

M.U rao bán 2 ngôi sao bị Solskjaer ‘ghẻ lạnh’

bởi vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer nên Man Utd sẽ lắng nghe những yêu cầu dành cho 2 ngôi sao là Nemanja Matic và Marcos Rojo. tructiepbongda

Bên cạnh việc té sung lực lượng, kì chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa còn là dịp để Man Utd “thanh lý” bớt những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer, qua đó giảm thiểu quỹ lương. Với đóng góp khôn cùng hạn chế ở mùa giải năm nay, Nemanja Matic cùng Marcos Rojo chính là 2 cái tên hiện nằm trong “danh sách đen”.
Theo The Times, Man Utd sẽ lắng nghe mọi yêu cầu dành cho Matic cũng như Rojo và sẵn sàng bán họ vào tháng 1. Cả nhì thế hệ có vỏn vẹn 3 lần ra sân tại Premier League mùa này. Màn diễn giả của họ trong những lần được trao cơ hội hiếm hoi cũng là không thuyết phục.
đặc biệt là Matic sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay nên Man Utd không muốn mất trắng và hi vọng có thể thu về một khoản phí tổn chuyển nhượng vào tháng 1. Hiện Inter Milan đang được cho là đội chăm nom đến tiền vệ người Serbia và chính cầu thủ này trong buổi phỏng vấn gần đây cũng công nhận anh có thể rời Old Trafford khi phiên chợ đông mở cửa.
Trong khi đó, bất chấp việc có thể đá được trung vệ lẫn hậu vệ trái, Rojo cũng không có “cửa” ở lại Old Trafford. Ngôi sao người Argentina thường xuyên vật lộn với chấn thương. Chưa kể, HLV Solskjaer cũng ưu tiên trao thời cơ cho những kĩ năng trẻ như Axel Tuanzebe hay Brandon Williams hơn là dùng anh.
Nếu bán 2 ngôi sao này, Man Utd có nhẽ cũng không thu về quá nhiều tiền nhưng sẽ hà tiện được một khoản đáng kể trong quỹ lương. Qua đó, Quỷ đỏ có thể “mạnh tay” hơn trong việc tiếp cận và thuyết phục những mục tiêu như Erling Braut Haaland. ty so bong da
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U rao bán 2 ngôi sao bị Solskjaer ‘ghẻ lạnh’ Rating: 5 Reviewed By: tylebongda