Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Chelsea đã sẵn sàng chi ngân sách để đón tiền đạo Timo Werner


Theo báo giới Anh khuyen mai k8, Chelsea đã sẵn sàng chi ngân sách để đón tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig trong tháng 1 tới .



Do kháng án thành công, Chelsea sẽ được tuyển quân trở lại trong phiên chợ tháng một gần đến. Cả ngân sách chuyển nhượng mùa 2019-20 của The Blues được dồn cả vào kì chuyển nhượng mùa đông nên HLV Frank Lampard được cấp số tiền ít nhất 150 triệu bảng để nâng cao cường nhân sự.


link vao 365bong mang số tiền trên, HLV Lampard muốn cải tổ hàng tấn công bởi Chelsea đã gặp khá nhiều vấn đề nhắc từ lúc chia tay Eden Hazard. đặc thù , trong bối cảnh Olivier Giroud muốn chia tay Stamford Bridge, Super Frankie đã lên phương án chiêu mộ 1 trung phong mới thay thế.


Theo thông tin mới được DailyExpress đăng tải, Chelsea đang dành sự để ý đặc thù đến tiền đạo Timo Werner, trung phong số 1 của đội tuyển Đức ở thời điểm ngày nay. Đội bóng Tây London gặp tương đối nhiều thuận lợi trong thương vụ này bởi sau khi Werner kí hợp đồng mới hồi tháng 8 có RB Leipzig, phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo này chỉ còn ở mức 30 triệu euro (tương đương 27 triệu bảng).



Ở mùa giải năm nay, Timo Werner thể hiện phong độ săn bàn tương đối ấn tượng trong màu áo RB Leipzig. Tính đến nay, tiền đạo người Đức đã ghi đến 23 bàn sau 24 lần ra sân trên hầu hết đấu trường. với 18 bàn thắng ở Bundesliga, chân sút 23 tuổi đang đứng thứ 2 danh sách dội bom, chỉ sau Robert Lewandowski (19 bàn).


Nhờ phong độ săn bàn chói sáng của Werner và hàng tấn công, RB Leipzig đang bay cao ở Bundesliga. Đây chính là đội bóng đã vô địch lượt đi khi giành 37 điểm sau 17 vòng đấu đầu tiên .


Tuy nhiên, đây cũng là trở ngại mập nhất của Chelsea trong cuộc chiến giành Timo Werner. Lý do là RB Leipzig ko muốn để Werner ra đi trong giai đoạn giữa mùa giải. bởi vậy , theo DailyExpress, The Blues đã tính đến phương án để Olivier Giroud vận động theo chiều ngược lại để thuyết phục đội bóng Đức.


nha cai 11bet không chỉ vồ cập đến Timo Werner, Chelsea còn muốn mang 1 ngôi sao tấn công khác đang thi đấu ở Bundesliga là Jadon Sancho (Dortmund). Ở hàng tiền vệ, HLV Lampard đang nhắm Isco, người ko được ra sân thường xuyên ở mùa giải này tại Real Madrid.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea đã sẵn sàng chi ngân sách để đón tiền đạo Timo Werner Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến