Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Chelsea chơi trước Arsenal trong khoảng 30 phút đầu


HLV Frank Lampard cho rằng Chelsea của ông đã chơi 30 phút trước tiên trước Arsenal tệ kinh khủng.



hôm qua xem bongdatructiep, Chelsea đã thắng ngược Arsenal 2-1 ngay tại Emirates nhờ các bàn thắng muộn của Jorginho và Abraham. Cho dù giành thắng lợi khó thở, nhưng mà HLV Frank Lampard vẫn ko thực thụ ưng ý .


san sẻ chiếm hữu phóng viên, HLV trẻ người Anh nói: “Chúng tôi đã với 30 phút kinh khủng . lờ đờ , thờ ơ và nhút nhát, hoàn toàn ngược lại có những gì đã biểu hiện trước Tottenham”.


casino889 “Chúng tôi cho Arsenal mọi thứ họ muốn, nhưng mà đã sớm đổi mới và đem tới hiệu quả. Hiệp hai , Chelsea đã giai cấp cuộc chiến . Theo ý kiến của tôi, game thủ với thể chấp nhận một trục đường chuyền hỏng, nhưng mà không thể hài lòng thái độ nông cạn trong một trận derby London. các cầu thủ đã lắng tai và biểu hiện điều đó trên sân”.


“Hiệp nhì thực sự không mang gì can dự tới chiến thuật. Nó đơn giản biểu thị tinh thần chống chọi và thèm khát thành công của các cầu thủ”.

Cho dù nhắc vậy, Frank Lampard vẫn giải thích lý bởi ông quyết định rút hậu vệ trái Emerson ra để tung Jorginho vào sân ngay sau lúc Chelsea thủng lưới. Ông nhắc thêm: “Trong khoảng 10 phút trước tiên, người nào cũng với thể biết rằng Arsenal đã Nhìn vào rất kỹ cách chúng tôi đá chiếm hữu 5 hậu vệ như trước Tottenham”.


k8vn “Họ đã vượt lên Dường như đội hình chúng tôi mất cân bằng . thành ra , tôi tung 1 tiền vệ vào sân để giúp Chelsea triển khai bóng nhanh hơn”.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea chơi trước Arsenal trong khoảng 30 phút đầu Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến