Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Phân tích trận Bournemouth - Arsenal


Trong trận thứ 1 dưới thời HLV Mikel Arteta, Mesut Ozil đã có màn trình diễn ấn tượng, khác hẳn sở hữu những gì từng thể hiện lúc Arsenal được dẫn dắt bởi Unai Emery hay Freddie Ljungberg…



k8.com “Dù thế nào đi nữa thì cậu đấy cũng ko được phép góp mặt trong đội hình sau những gì xảy ra ở trận trước”, Freddie Ljungberg đã kể về việc Mesut Ozil vắng mặt ở trận đấu cuối cộng ông giữ vai trò tạm quyền. Tiền vệ người Đức từ vị thế là ngôi sao nhận lương cao nhất CLB đã biến thành mẫu bóng của chính mình, thậm chí bị coi như “ung nhọt” tại sân Emirates. Tuy mà , dưới thời tân HLV Mikel Arteta, mọi vật dụng dường như sẽ khác.


Ozil đã chiếm hữu màn trình diễn không tồi trong ngày Arteta ra mắt. Được trở lại mang vai trò quen thuộc và chơi tự do, ngôi sao 31 tuổi đã thể hiện được các phẩm chất tốt nhất của mình. trường hợp những cầu thủ Arsenal dứt điểm tốt hơn, họ chiếm hữu thể ghi được vài bàn thắng từ những đường chuyền của cựu tuyển thủ Đức, đúng như nhận xét của Arteta.


bongdaplus ko ai khác, chính Ozil là người tạo ra rộng rãi đột biến nhất ở trận đấu mang Bournemouth. Anh sở hữu 4 đường chuyền tạo cơ hội, trong đấy 2 lần mở ra cơ hội dứt điểm rõ rệt cho Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy vẫn còn đấy điểm yếu về mặt thế lực nhưng tiền vệ chiếm hữu áo số 10 đã cho thấy sự khởi sắc đầy hứa hẹn trong trận thứ nhất của HLV Arteta.



ngoài Ozil thì bộ đôi tiền vệ Granit Xhaka - Lucas Torreira cũng với trận đấu cực kì ổn, khác với hình ảnh bạc nhược dưới thời Unai Emery cũng như Ljungberg. đặc thù là Torreira trong vai trò “máy quét” đã giúp Arsenal kiểm soát tốt thế trận, nhất là ở hiệp 2.


Link k8 cái tên gây thất vọng nhất ở trận ra mắt của HLV Arteta là Alexandre Lacazette. Tiền đạo người Pháp hầu hết vô hại trước cầu môn tình địch mang 4 cú dứt điểm ko đi trúng đích. Anh cũng tỏ ra lạc lõng khi phối hợp sở hữu các vệ tinh bên cạnh và ko để lại mấy dấu ấn trong lối chơi của Pháo thủ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân tích trận Bournemouth - Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến