Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Souness: 'VAR lấy đi niềm vui khi lưới rung'

Cựu tiền vệ của Liverpool, Graeme Souness, đã chỉ trích VAR vì đã phản ứng thái quá về sự tiến bộ của trận đấu và cảm xúc của người xem bóng đá.




"Khi bóng lăn vào lưới, mọi người đều nghĩ nó rất tuyệt, nhưng sau đó tất cả phải chờ đợi. Đội vừa sút vào lưới có thể không ghi bàn, vì vẫn phải chờ xem có cuộc gọi nào từ phòng VAR không , "Graeme Sounes nói trong giờ nghỉ giữa hiệp, Liverpool đánh bại Wolves với tỷ số 1-0.

"Có một cách đơn giản để vượt qua cảm giác này, đó là ngừng xem xét cầu thủ vừa ghi bàn, ngừng xem xét xem mọi bộ phận của anh ta có bị việt vị hay không. Bóng đá bây giờ là công việc. Đó là lý do tại sao 90% người hâm mộ muốn chơi bóng đá mỗi tuần Nhưng VAR đang từ chối niềm vui của họ mỗi khi lưới rung. "
Trong nửa đầu của trận đấu tại Anfield vào tối 29/12, VAR đã can thiệp vào hai tình huống dẫn đến bàn thắng. Sau 42 phút, VAR phát hiện ra rằng quả bóng chạm vào vai Adam Lallana, thay vì dùng tay như trọng tài Anthony Taylor nói, và nhận ra bàn thắng cho Sadio Mane. Trong tình huống trước khi bóng đến chân Lallana, Virgil Van Dijk cũng để bóng chạm vào tay mình, nhưng VAR đã không can thiệp vì nó ở quá xa khung thành. banthangtv

Đến hiệp một, Wolves đánh Liverpool nhưng Jonny bị VAR phạt vì lỗi việt vị. Hầu hết cơ thể của cầu thủ này đứng trên hậu vệ của Liverpool. Chỉ có một phần nhỏ của cánh tay ở vị trí việt vị. Đội khách đã phản ứng dữ dội, nhưng họ không nhận ra mục tiêu.



"Các tình huống như thế này rất nhạy cảm. Người hâm mộ đến sân để theo dõi các mục tiêu. Các nhà lập pháp có nên thay đổi các quy tắc để bắt lỗi không? Nếu chân của cầu thủ ở vị trí việt vị, có đa số." về hậu vệ của đối phương, mục tiêu cần được công nhận. Nếu thay đổi như vậy, các quyết định gây tranh cãi sẽ giảm đi và chúng ta sẽ thấy nhiều mục tiêu hơn ", Souness nói." Đội bóng vừa thừa nhận bàn thắng buộc phải chơi mạo hiểm hơn. cmd368 Họ sẽ ở trong một cuộc rượt đuổi và điều đó sẽ làm cho trò chơi kịch tính hơn vì các mục tiêu. Chúng tôi không thể tiếp tục sử dụng quy tắc này. Có quá nhiều thất bại. hy vọng về cách vận hành hiện tại ".
Kể từ đầu mùa, Liverpool đã được hưởng nhiều quyết định có lợi từ VAR. Jurgen Klopp cũng nói đùa rằng công nghệ này có thể khiến nhiều huấn luyện viên mất việc. Và cựu tiền đạo Blackburn, cựu vô địch Premier League mùa 1994-1995, Chris Sutton nói: "Trọng tài hoảng loạn vì VAR".

Souness đã chơi cho Liverpool sáu năm, trong giai đoạn rực rỡ của "The Kop" vào đầu những năm 1980. Anh và chủ nhà Anfield năm lần để giành chiến thắng ở Anh, giành ba Cup C1 và ba Cup Liên đoàn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Souness: 'VAR lấy đi niềm vui khi lưới rung' Rating: 5 Reviewed By: ngantran