Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Ramos bị chỉ trích vì tranh đá phạt với đàn em

SPANELAN Rodrygo trở thành cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử Champions League, đội trưởng của Real, Sergio Ramos bị tấn công dữ dội.




Diario Sport đã công bố kết quả 11m của Sergio Ramos ở phút thứ 14 với tiêu đề: "Hình phạt ích kỷ nhất của Ramos". Nhật báo có trụ sở tại Catalonia bình luận: "Trung vệ này muốn ghi nhiều quả phạt đền, mặc dù Rodygo đã ghi được hai bàn thắng và có thể lập hat-trick trước đó".

Chỉ vào đội trưởng của Real, Squawka, trang web thống kê châm biếm, "" Ramos đã nhận hình phạt của Rodrygo để thực hiện mục tiêu mới. "
Mặc dù Ramos đã hoàn thành nhiệm vụ trên cột mốc 11m và là một chuyên gia phạt đền của Real, anh vẫn phải đối mặt với sự chỉ trích mạnh mẽ. Trong một bài báo có tiêu đề: "Ramos đã từ chối cú hat-trick trong vòng 14 phút của Rodrygo", Sport Bib viết: "Ramos vừa thêm danh hiệu 'cầu thủ bị ghét nhất thế giới' bằng cách ngăn đồng đội Rodrygo của mình bị phạt hoàn thành cú hat-trick. Toni Kroos thực hiện quả phạt đền, và Ramos khăng khăng đá. "



Nếu Ramos được hưởng một quả đá phạt cho Rodrygo, thì cầu thủ 18 tuổi này có cơ hội lớn để bước vào lịch sử Champions League với tư cách là người lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử. 69bet Kỷ lục hiện tại tồn tại từ năm 1996, được thiết lập bởi Marco Simeone trong trận đấu AC Milan với Rosenberg.

Rodrygo là một tân binh của Real vào mùa hè năm 2019. Anh hiếm khi được Zinedine Zidane sử dụng, mặc dù đã gia nhập "Kền kền trắng" dưới danh nghĩa chuyển nhượng bom tấn. Một hat-trick có thể làm tăng thêm sự tự tin của người Brazil trong phần còn lại của mùa giải.

Cư dân mạng không hài lòng với Ramos. Tài khoản @@ MaxXxFlame đã viết trên Twitter: "Hãy tưởng tượng nếu Ramos bỏ lỡ một quả phạt đền, Real vẫn còn hai bàn thắng và mọi thứ đều có thể xảy ra". Tài khoản @ bobbody24 chế giễu: "Thật là một đồng đội tốt." tylekeobong 88 Và tài khoản @ Milankovic33 bình luận: "Cái tôi lớn hơn tập thể".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ramos bị chỉ trích vì tranh đá phạt với đàn em Rating: 5 Reviewed By: ngantran