Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Người đứng sau giao kèo kỷ lục của HLV Park là ai?

Người đại diện của HLV Park Hang-seo, Lee Dong-jun thừa nhận giờ đây, ông có thể thở phào nhẹ nhõm sau quãng thời kì dài găng thương thảo hợp đồng thế hệ với VFF. vao m88 nhanh

Sáng nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức họp báo thông báo chính thức hiệp đồng mới với HLV Park Hang-seo. Theo đó, nhà cầm quân 61 tuổi sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm nữa. Đây là tin vui với VFF và đông đảo người ái mộ bóng đá quốc gia.
Mức lương mới của HLV Park Hang-seo không được tiết lộ, mà theo một số nguồn tin uy tín, ông đã trở thành HLV có mức đãi ngộ cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Người mang tới bạn dạng hiệp đồng kỷ lục này cho chiến lược gia người Hàn Quốc là đại diện Lee Dong-jun.
Sau buổi ký kết giao kèo hôm 5/11, ông Lee Dong-jun có nói: "Tôi thở phào khi mọi thỏa thuận đã dứt. Cả 2 bên đều chấp nhận với bản hợp đồng thế hệ. Tôi đã có nhiều tóc bạc hơn trong 6 tháng qua".
Trong thời gian dài vừa qua, chuyện ngày mai của HLV Park luôn là đề tài được báo giới Việt Nam và Hàn Quốc khác lạ thân mật. Cũng cho nên, Lee Dong-jun thừa nhận ông luôn phải chịu sức ép mập trong những cuộc đàm phán với VFF. Theo "nhà môi giới" 34 tuổi, ông phải thận trọng và cân nhắc đưa ra những quy định bổ ích cho cả 2 bên.
Trước khi làm đại diện cho HLV Park vào năm 2017, ông Lee Dong-jun đã được người mến mộ Việt Nam biết tới khi nhập vai trò quan trọng đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu. Ông Lee nhớ lại:
"Xuân Trường đã chạm chán khó khăn khi thế hệ tới Incheon United. Sau đó, cậu ấy chuyển đến Gangwon và cũng không có nhiều thời cơ biểu hiện mình. Nhưng tôi vẫn luôn vồ cập và bảo vệ Trường đến cùng. Từ đó, tôi được biết đến một tí ở Việt Nam".
Sau thương vụ Xuân Trường, Lee Dong-jun đã được giới thiệu cho VFF và mở màn nảy sinh mối lương duyên giữa HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam. Khi đó, ông Lee đã thuyết phục HLV Park đến Việt Nam kiếm tìm thử thách thế hệ khi không có được thắng lợi rực rỡ ở Hàn Quốc.
chia sẻ về lần đầu tiên cùng HLV Park đến Việt Nam đàm phán, ông Lee cho biết: "Ban đầu có nhiều hoài nghi lắm. Khi gặp ông Park ở Hà Nội, tôi nói với ông ấy rằng 'Mọi người ở đây nghĩ ông là HLV hạng B thôi'. Ông ấy đáp 'Ừ thì tôi hạng B thật mà'. Nhưng giờ mọi chuyện đã khác, ông ấy được mọi người nhắc tới như 'thầy phù thủy'. Ông ấy đã biến thành HLV hạng A châu Á".
Trong khi, Lee Dong-jun cũng đang là người đại diện của bình thường Hae-seoung, HLV đang dẫn dắt CLB TP.HCM. Ở mùa giải vừa qua, vị chiến lược gia này đã giúp đội chủ sân thống nhất văn minh vượt bậc, cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch với Hà Nội FC. Game thủ thân của HLV Park cũng đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất V-League 2019 và được TP.HCM gia hạn hợp đồng.
Nói thêm về Lee Dong-jun, từ khi còn là sinh viên năm thứ 4, ông đã tự mở tổ chức và đi theo con đường môi giới bóng đá chuyên nghiệp. Để hiểu sâu về quả đât bóng đá, Lee đã làm việc 3 năm cho doanh nghiệp Mirae Asset Global Investments với vai trò viên chức tiếp thị thể thao. Cũng chính trong quãng thời gian này, người đại diện của HLV Park đã nhận ra tiềm năng từ thị trường Đông Nam Á.
Trong ngày mai gần, ông Lee muốn giới thiệu nhiều cầu thủ Đông Nam Á sang Hàn Quốc, Nhật bạn dạng và châu Âu. Ở chiều trái lại, người đại diện 34 tuổi cũng muốn đưa nhiều HLV hạng B ở Hàn Quốc sang các nước Đông Nam Á để sản xuất bóng đá, như những gì HLV Park đang làm ở Việt Nam. da ga an tien
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Người đứng sau giao kèo kỷ lục của HLV Park là ai? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda