Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Ramsey xin lỗi rối rít


Aaron Ramsey đã cướp bàn thắng đáng ra thuộc về Cristiano cr7 ở trận Juventus thắng Lokomotiv Moskva 2-1.

>>> Cách nuôi gà đá theo tiêu chuẩn thú y



Ramsey ghi bàn và xin lỗi ronaldo


Ở chuyến làm cho khách trước Lokomotiv Moskva, Juventus đã sở hữu bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 3. Từ cú đá phạt trực tiếp của Cris ronaldo, thủ môn Guilherme đã mắc lỗi, để bóng lọt qua chân. Từ tình huống này, Ramsey đã ập vào đá bồi, ghi bàn giúp Lão bà dẫn 1-0.


Điều đáng kể casino889, sau cú dứt điểm của ronaldo, bóng đã từ từ đi vào lưới. ví như Ramsey không ập vào dứt điểm, chắc chắn bàn thắng đã thuộc về ngôi sao người Bồ Đào Nha.


Hơn ai hết, Ramsey là người biết rõ đã “tước” bàn thắng của cr7 . Ngay sau lúc ghi bàn, tuyển thủ xứ Wales đã giơ tay ra hiệu xin lỗi Cris cr7 .


Trong phòng thay đồ sau khi hiệp 1 kết thúc và sau trận thắng của Juventus, Ramsey cũng đã gặp riêng và rối rít xin lỗi Cris cr7 vì đã cướp mất bàn thắng trước tiên từ chấm đá phạt trực tiếp của ngôi sao người Bồ Đào Nha cho Lão bà. Từ khi gia nhập Juventus, ronaldo chưa bao giờ ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp.

xem vtv6 online Ít phút sau bàn mở tỷ số của Ramsey, Lokomotiv Moskva đã có bàn san bằng cách biệt 1-1 nhờ công của Aleksey Miranchu (12’). Tuy nhiên, đội bóng nước Nga để thua chung cuộc 1-2 vì bị Douglas Costa chọc thủng lưới ở phút bù giờ thiết bị 3. Vượt qua Lokomotiv Moskva, Juventus đã chính thức giành vé vào vòng knock-out bảng D Champions League.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ramsey xin lỗi rối rít Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến