Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Arsenal dứt tình với Xhaka


ko chỉ tước băng đội trưởng của Granit Xhaka, Arsenal còn lên kế hoạch bán tiền vệ này khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 .

>>> Cách làm gà đá hăng chiến thật hay 


Bị CĐV la ó phản đối, Granit Xhaka đã mang hành động đáp trả thiếu kiểm soát ở trận hòa Crystal Palace 2-2. Đây được coi là hành vi không thể chấp nhận, đặc thù mang cầu thủ đang chiếm hữu trên mình tấm băng đội trưởng. thành thử , ko lâu sau sự cố đáng tiếc này, HLV Unai Emery đã quyết định tước băng thủ quân của tiền vệ người Thụy Sỹ.


không chỉ vậy, Arsenal còn lên kế hoạch bán Xhaka khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng một đến. Cụ thể, theo Mirror, BLĐ Arsenal cần khiến cho vậy vì coi đây là phương án tốt nhất để giải quyết xung đột giữa đội bóng và CĐV.


Thực tế, ở 3 mùa giải trước, Xhaka thường xuyên bị CĐV Arsenal la ó. mọi trang bị trở nên tệ hơn ở mùa giải này lúc ngôi sao người Thụy Sỹ được Unai Emery trao tấm băng đội trưởng. Cựu trung vệ Arsenal, Martin Keown cho rằng nhà cầm quân người TBN buộc phải chịu trách nhiệm vì quyết định thiếu cân nhắc .



Cũng theo Mirror xem the thao, Arsenal hiện đã sắm kiếm bến đỗ mới cho Xhaka. Ưu tiên của Pháo thủ là để tiền vệ người Thụy Sỹ trở lại Bundesliga, giải đấu mà anh từng chinh chiến trong màu áo Gladbach.


Về phần Granit Xhaka, tiền vệ này cũng không còn tha thiết gắn bó sở hữu Arsenal. Sau sự cố ở trận gặp Crystal Palace, anh đã lên tiếng xin lỗi nhưng ko được CĐV Arsenal chấp nhận. nói từ đó đến nay, ngôi sao 27 tuổi này vẫn chưa trở lại đội hình của HLV Unai Emery.


Cựu HLV Arsenal, ông Arsene Wenger cho rằng HLV Emery đã đúng lúc tước băng đội trưởng của Xhaka để giữ được sự tôn trọng của CĐV.


k+ truc tiep bong da "Là HLV, bạn bắt buộc đối mặt sở hữu các quyết định như vậy. Bạn cần đưa ra những quyết định nhanh. Arsenal là CLB được tôn trọng trên toàn thế giới bởi đội bóng được xây dựng dựa trên giá trị. HLV bắt buộc giữ được điều đó", HLV Wenger nhắc về quyết định tước băng thủ quân của Xhaka.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal dứt tình với Xhaka Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến