Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Công Phượng và Văn Hậu không chắc suất đá chính

HLV Park Hang Seo chối từ đảm bảo suất đá chính cho các tuyển thủ đang chơi bóng ở châu Âu, Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu. ca cuoc bong da

Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu vốn là học sinh cưng của HLV Park Hang Seo. Tuy vậy, bộ đôi này không được thi đấu thường xuyên trong thời kì qua. Bên cạnh đó Nguyễn Công Phượng liên tục bị gạch tên khỏi đội hình một của Sint Truidense (Bỉ), thì Văn Hậu cũng chỉ được ngồi dự bị ở Heerenveen (Hà Lan).
Trong khi, Công Phượng và Văn Hậu còn tập hợp muộn so với các tuyển thủ thi đấu trong nước. Cách đây nhị ngày, bộ đôi này mới rời CLB bay về Việt Nam hội quân cùng thầy trò Park Hang Seo.
Chính thành ra, HLV Park Hang Seo đã từ chối đảm bảo suất đá chính cho Công Phượng và Văn Hậu ở trận chiến với UAE tối mai. San sẻ trong buổi họp báo trước cuộc đấu, HLV người Hàn Quốc nói: “Công Phượng và Văn Hậu thế hệ về nước cách đây nhị ngày. Tôi quan sát thấy họ luôn tươi cười vui vẻ, hòa đồng và rỉ tai nhiều với các bằng hữu. Như vậy là rất tốt”.
“Họ gặp mặt đôi chút vấn đề bởi thay đổi múi giờ, nhưng mà sau khi ngủ đủ 8 tiếng, mọi chuyện đã ổn. Tổng thể mọi chuyện đều tốt. Riêng về phong thái và cảm giác với bóng, tôi sẽ kiểm tra trong buổi tập làm quen sân vào tối nay. Sau đó, tôi sẽ đưa ra quyết định”. xoc dia online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Công Phượng và Văn Hậu không chắc suất đá chính Rating: 5 Reviewed By: tylebongda