Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Real chi lớn vào Mbappe



Lộ số tiền Real đầu tư vào Mbappe; Trận Argentina - Uruguay với thể bị hủy; San Lorenzo mơ có cả M10 và Suarez; Guardiola ko sớm rời Man City... Là các tin chính trong Bản tin sáng 13/11.
Các loại cựa gà đá tổng hợp thật chuẩn



BẢN TIN 0H 13/11: cr7 bị sếp Juve ‘sờ gáy'

Lộ số tiền Real đầu tư vào Mbappe. Tờ Le Parisien đưa tin, bất chấp sự khó chịu từ phía Paris Saint Germain, Real đã sẵn sàng đưa ra lời bắt buộc 343 triệu bảng để giành chữ ký của Kylian Mbappe - chân sút 20 tuổi người Pháp vẫn còn 2 năm rưỡi hợp đồng có PSG. cùng thông tin này, tờ Marca cho rằng, PSG đang cân đề cập sắm Antoine Griezmann để thế chỗ Mbappe.


Barcelona chiếm hữu thêm bệnh binh. Đội bóng xứ Catalunya xác nhận, Ivan Rakitic bị chấn thương gót chân và cần rút khỏi danh sách tập trung của đội tuyển Croatia. Chưa rõ thời gian anh buộc phải dưỡng thương nhưng sẽ cần trải qua chương trình tập luyện đặc trưng.

Trận Argentina bet69 - Uruguay mang thể bị hủy. Do vấn đề căng thẳng giữa Israel và Palestine, trận giao hữu giữa Argentina và Uruguay vào ngày 18/11 tại Tel Aviv mang thể bị hủy bỏ hoặc chuyển đến địa điểm thi đấu mới. Tuy nhiên, trận vòng mẫu Euro 2020 giữa Israel và Ba Lan ngày 16/11 vẫn diễn ra bình thường tại Jerusalem.

Fan Real Madrid muốn Benzema đá penalty. Trong cuộc điều tra trên AS, 71% trong số hơn 20.000 người tham gia trả lời cho rằng, Sergio Ramos phải để Karim Benzema chịu trách nhiệm thực hiện các cú sút 11m, qua ấy giúp chân sút người Pháp mang cơ hội đua tranh danh hiệu Vua phá lưới La Liga.

San Lorenzo mơ mang cả M10 và Suarez. Phó chủ tịch CLB San Lorenzo, Marcelo Tinelli, chia sẻ, ông muốn thuyết phục cặp tấn công của Barca về thi đấu cho đội bóng Argentina ở công đoạn cuối sự nghiệp.


Guardiola không sớm rời Man City. Theo The Times, Pep Guardiola ko với ý định chia tay Manchester City trước khi hợp đồng của ông hết hạn, cho dù với đội bóng ko bảo vệ được chức vô địch Premier League. Hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha còn 18 tháng.

Con trai Maldini gia hạn mang AC Milan xem bong da online. Daniel Maldini – con trai của huyền thoại Paolo Maldini, đã gia hạn hợp đồng chiếm hữu đội chủ sân San Siro tới năm 2024. Cầu thủ sinh năm 2001 này hiện đang thi đấu cho đội Primavera của AC Milan trong vai trò tiền vệ tấn công.



Hàn Quốc tậu bản quyền trận Việt Nam – UAE. Đáp ứng mối lưu ý cực kì bự của CĐV Hàn Quốc dành cho ĐT Việt Nam do HLV Park Hang-Seo dẫn dắt, Đài SPOTV của Hàn Quốc đã sắm bản quyền truyền hình trận đấu của ĐT Việt Nam gặp UAE vào tối mai. Theo giờ Hàn Quốc, trận đấu diễn ra khi 22h00.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real chi lớn vào Mbappe Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến