Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Solskjer đứng trước thềm sa thải nếu thua trận nữa

Vòng 9 NHA này sẽ là thời điểm quyết định tất cả

Thông tin từ Bet 168 Bi kịch mà Solskjaer phải chịu đó chính là nạn sa thải từ Clb Man UTD nếu ông này lại đánh mất chiến thắng đội nhà vào tay Liverpool. Bản thân Sol vẫn còn lạc quan khi tin rằng sau kỳ nghỉ 2 tuần các học trò của ông sẽ có bước cải thiện rõ rệt hơn bao giờ hết, vì nếu thất bại tiếp theo trong chặn sắp tới . Có lẽ chiến lược gia người Na Uy sẽ phải chịu áp lực sa thải từ vị trí Ban lãnh Đạo CLB.
Ông hiện đang được Clb thông cảm và che chở trong bối cảnh đội nhà đang vắng đi nhiều gương mặt chủ chốt quan trọng.

Những gì mà Quỷ đỏ cần hiện tại là khả năng sát thủ đến từ những vị trí chủ chốt . Vì dù có 6 bàn thắng từ 8 vòng đấu trước tất cả đều dường như không thuyết phục khi mang đậm yếu tố ăn may. Mu Đối mặt với khoảng cách nhóm đèn đỏ chỉ vỏn vẹn 2 điểm . Đây là thành tích đáng báo động khi Man UTD hiện nay chỉ đứng thứ 12 trong bảng tổng sắp .
Sol nhận ghế nóng tại Man UTD khi lên thay Mourinho vào tháng 12/2018. Ông có chuỗi thắng ấn tượng để được ký hợp đồng chính thức. Tuy nhiên đó cũng là khởi đầu chuỗi ngày đen tối mới cho đội chủ sân Old Trafford . Rất có thể sau trận thất bại với Liverpool tiếp theo . Ông sẽ phải ra đi theo cái cách mà Mourinho đã từng một cách châm biếm.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Solskjer đứng trước thềm sa thải nếu thua trận nữa Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366