Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

HLV Park có quyết định bất ngờ


HLV Park Hang Seo với quyết định bất ngờ, De Ligt đã rút ra được bài học ở Juventus, Ole Gunnar Solskjaer cảnh báo học trò là các tin chính trong bản tin sáng 8/10 của Bóng đá số.


xem thêm: cách tăng lực gà đá
BẢN TIN 0H 8/10: Solskjaer đau đầu vì Greenwood

HLV Park Hang Seo với quyết định bất ngờ. Theo đấy , chiến lược gia người Hàn Quốc ko cho báo chí tác nghiệp trong buổi tập chiều nay (8/10) của ĐT Việt Nam. Đây là lần thứ nhất thầy Park khiến cho điều này có giới truyền thông. Trước đó, ông đã cho báo chí tác nghiệp 25 phút đầu của mỗi buổi tập.



Bale muốn rời Real w88 casino. Theo thông tin từ AS, Bale cảm thấy khoông hài lòng khi bị HLV Zidane bỏ rơi ở trận đấu với Club Brugge tại vòng bảng Champions League 2019/2020. Cũng theo nguồn tin này, cầu thủ xứ Wales đang muốn rời sân Bernabeu.

De Ligt đã rút ra được bài học. Trung vệ người Hà Lan cho biết, anh đã rút ra được bài học lúc chơi bóng cho Juventus, đấy là nên tự tin lúc bước vào trận đấu. Ở trận chiến mang Inter Milan tại vòng 7 Serie A, De Ligt mắc lỗi giúp kình địch chiếm hữu bàn gỡ 1-1 trên chấm phạt đền, cực kỳ may là sau đó “Lão bà” đã giành chiến thắng mang tỉ số 2-1.

Inter Milan nhắm 2 mục tiêu. Theo thông tin từ Calcio Mercato, HLV Conte muốn ban lãnh đạo Inter Milan chiêu mộ Ivan Rakitic và Sergej Milinkovic-Savic ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 để tăng sự sáng tạo cho hàng tiền vệ trong quá trình lượt về.

Ole Gunnar Solskjaer cảnh báo học trò. Theo tờ Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer đòi hỏi những cầu thủ Man Utd bắt buộc cải thiện phong độ để giúp đội bóng mua lại chiến thắng. Theo báo giới Anh, tương lai của Ole Gunnar Solskjaer mang thể sẽ được định đoạt sau trận đấu sở hữu Liverpool diễn ra vào ngày 20/10 tới .



Sampdoria chia tay HLV Eusebio Di Francesco. Ban lãnh đạo Sampdoria đã quyết định chấm dứt hợp đồng mang HLV Eusebio Di Francesco sau chuỗi trận tệ hại của đội bóng này. Sau 7 vòng đấu ở Serie A 2019/2020, Sampdoria giành được vỏn vẹn 3 điểm, đứng cuối bảng xếp hạng.


Crystal Palace muốn mượn Michy Batshuayi. Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Crystal Palace đang địa chỉ để mượn tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng một đến . Ở mùa giải năm ngoái, Michy Batshuayi đã chơi cực kì tốt lúc thi đấu cho Crystal Palace theo dạng cho mượn.


ĐT Việt Nam đủ quân số gdwviet. Chiều nay (8/10), ĐT Việt Nam sẽ có đủ quân số 25 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu sở hữu Malaysia tại vòng chiếc đồ vật 2 World Cup 2022 khu vực châu Á lúc Văn Hậu về nước. Cầu thủ quê Thái Bình bị lỡ chuyến bay buộc phải tập trung muộn hơn 1 ngày so với lịch dự kiến.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Park có quyết định bất ngờ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến