Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Mourinho sắp trở lại Premier League để thay thế Pochettino


Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho sắp trở lại Premier League để thay thế Mauricio Pochettino ở Tottenham.

>>> xem thêm: cách vần gà chọi bằng thủ thuật hay




Tottenham đang gặp khó khăn ở cả Champions League lẫn Premier League. Ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, Spurs vừa để thua sốc Bayern Munich với tỷ số 2-7. Tại Premier League, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino bị đẩy xuống vũ trang 9 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 13 điểm (11 so có 24) sau trận thua Brighton với tỷ số 0-3.


Tình hình càng trở thành tồi tệ với Tottenham khi đội bóng London mất thủ môn trụ cột Hugo Lloris hết năm 2019 vì bị thương .


Trong tuyên bố mới nhất empire777, HLV Mauricio Pochettino xác nhận sẽ ở lại đội bóng vì BLĐ Spurs tin tưởng tuyệt đối vào ông. Theo Daily Mail, BLĐ Tottenham không hề chiếm hữu ý định sa thải Pochettino, nhưng nếu như tình hình không được cải thiện, nhà cầm quân Argentina sẽ từ chức vì chu kỳ thành công của ông ở đội bóng London đang có dấu hiệu kết thúc.



trường hợp Pochettino đi k8 co uy tin khong, Tottenham sẽ bổ nhiệm Jose Mourinho thay thế, theo Daily Mail. Cũng theo nguồn tin này, Người đặc thù cũng coi Tottenham là bến đỗ hoàn hảo nếu trở lại Premier League làm việc. bây giờ , Jose Mourinho tham gia công tác bình luận viên bóng đá đề cập từ khi bị M.U sa thải vào cuối năm 2018.


Jose Mourinho xác nhận rất nhớ bóng đá và sẽ trở lại nghiệp cầm quân nếu nhận được một lời đòi hỏi tối ưu . Chiến lược gia người Bồ Đào Nha mách nhỏ suốt thời gian qua, ông đã từ chối rộng rãi lời mời chào, trong đấy có không ít yêu cầu từ những đội bóng Premier League.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho sắp trở lại Premier League để thay thế Pochettino Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến