Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Việt Nam, Thái Lan cùng bảng SEA Games 2019

Soikeobongda - Thầy trò Park Hang-seo rơi vào bảng B, cùng với Thái Lan và Indonesia, theo kết quả bốc thăm bóng đá nam ở Manila vào sáng ngày 15 tháng 10.

Vì nằm ở bảng B - một nhóm gồm sáu đội, Việt Nam hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trên con đường chinh phục huy chương vàng - mục tiêu mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) giao cho giáo viên và huấn luyện viên vao fun88 Park Hang-seo.

Đội sẽ phải thi đấu năm trận ở vòng bảng, và lịch thi đấu chặt chẽ với hai ngày mỗi trận là một thử thách nhỏ về thể chất. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng phải cạnh tranh với Thái Lan và Indonesia, bên cạnh một Singapore bất ngờ, để cạnh tranh hai vé vào bán kết.



Tuy nhiên, có mặt tại lễ bốc thăm sáng nay, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh vẫn lạc quan. "Vì chất lượng của các đội Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, bảng B sẽ cạnh tranh hơn so với bảng A. Nhưng với sức mạnh hiện tại, tôi tin rằng Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng, và mong muốn có được vị trí cao nhất", anh chia sẻ với VnExpress .
Trước lễ bốc thăm, Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống thứ ba, vì kết quả kém - dừng từ vòng bảng - tại SEA Games 2017. Ban tổ chức ban đầu xếp Việt Nam vào nhóm hạt giống thứ tư, nhưng đã điều chỉnh sau khi nhận được khiếu nại từ VFF.

Nhóm hạt giống số một bao gồm chủ nhà Philippines và chủ sở hữu vàng HC hiện tại - Thái Lan. Malaysia và Indonesia trong nhóm thứ hai. Việt Nam và Myanmar trong nhóm thứ ba. Các đội còn lại bao gồm Campuchia, Lào, Singapore, Brunei và Timor Leste. Là một nước chủ nhà, Philippines mặc định vào bảng A, khởi động trận mở màn và được ưu tiên chọn đội năm người.

Môn bóng đá nam SEA Games 2019 sẽ diễn ra từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12, với 11 đội tham gia cuộc thi, được chia thành hai bảng. Các đội trong mỗi nhóm sẽ thi đấu vòng tròn, tính điểm, chọn hai đội đầu tiên vào bán kết. Vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 5 tháng 12. Vòng bán kết đã diễn ra vào ngày 7 tháng 12. Trận tranh huy chương đồng và trận chung kết huy chương vàng diễn ra vào ngày 10/12.
Theo link vao m88  quy định bóng đá nam trên trang chủ của SEA Games 2019, các đội chỉ có thể đăng ký các cầu thủ sinh từ ngày 1 tháng 1 năm 1997 và sau đó và tối đa hai cầu thủ sinh trước ngày 1 tháng 1 năm 1997. Do đó, đội bóng đá nam sắp tới ở Philippines sẽ là U22 + 2. Điều này khác với Thế vận hội SEA Games 2017 ở Malaysia, nơi các đội chỉ có thể đăng ký các cầu thủ U22.

Các đội bóng đá nam thi đấu trên các lĩnh vực: Đài tưởng niệm Rizal ở Manila và Binan, tỉnh Laguna, cách Manila hai giờ lái xe và UMAK Football, tỉnh Makati. Cả ba sân đều là sân cỏ nhân tạo.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Việt Nam, Thái Lan cùng bảng SEA Games 2019 Rating: 5 Reviewed By: ngantran