Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

CĐV Indonesia đã gây sức ép lên HLV Simon


Sau trận thua Việt Nam, CĐV Indonesia đã mang hành vi quá khích, gây sức ép lên HLV Simon McMenemy.


Xem thêm: Gà đá vảy vấn sáo là giống gì 

Ở vòng bảng AFF Cup 2010, trên cương vị HLV Philippines, ông Simon McMenemy từng đánh bại ĐT Việt Nam 2-0 ngay tại sân Mỹ Đình. Nhưng ở màn tái ngộ lần này, chiến lược gia người Scotland ko thể giúp Indonesia tránh khỏi thất bại. Đội bóng xứ vạn đảo đã để thua 1-3 ở trận đấu mà họ chơi phòng ngự tương đối tệ.


Đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Indonesia ở vòng cái thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. do đó , HLV McMenemy buộc phải hứng chịu sức ép siêu béo từ CĐV của Indonesia.



Theo tờ Bola (Indonesia), sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn CĐV Indonesia đã vây quanh cái xe bus chở đội tuyển Indonesia. Họ la ó, mắng mỏ, gây sức ép để LĐBĐ Indonesia (PSSI) cần "trảm" HLV McMenemy.


Trước đám đông quá khích khuyen mai k8, đội tuyển Indonesia và HLV McMenemy đã nên nhờ lực lượng an ninh can thiệp mới với thể rời SVĐ Wayan Dipta.





ko chỉ CĐV bet69, truyền thông Indonesia cũng gây sức ép lớn lên HLV McMenemy. Trên tờ Bola, cựu thủ môn của đội tuyển Indonesia, Hermansyah đã kêu gọi PSSI sa thải nhà cầm quân người Scotland.


"Thua 4 trận liên tiếp là điều đáng hổ thẹn. sở hữu điều gì ấy không đúng! Thật khó để nghĩ tới ĐTQG của chúng ta lại gây thất vọng như thế. Hãy sa thải HLV và bổ nhiệm trợ lý Yeyen Tumena. Ông đó có chứng chỉ AFC", Hermansyah chia sẻ trên Bola.


Trong lúc ấy , chung nguồn tin khác từ Indonesia cho biết PSSI đã tính đến phương án sa thải HLV McMenemy trước trận Việt Nam. Người được PSSI nhắm thay thế nhà cầm quân người Scotland là Stefano Cuggurra, HLV đang dẫn dắt CLB Bali United ở giải VĐQG Indonesia.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CĐV Indonesia đã gây sức ép lên HLV Simon Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến