Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Van der Vaart: 'Nhiều cầu thủ nghiệp dư đá như Maguire'

Cầu thủ người Hà Lan Rafael van der Vaart nói rằng trung vệ Harry Maguire không xứng đáng với kỷ lục chuyển nhượng khi anh đến Man Utd.

ty le keo bong188 "Đi đến một trận đấu nghiệp dư vào Chủ nhật, tôi thấy ba cầu thủ đá giống như Maguire. Tôi nói nghiêm túc. Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng dù sao anh ta cũng không nghe thấy. Chúng tôi đang nói về bộ tổng hợp. Trị giá 104 triệu USD. Nếu Maguire là như vậy, giá trị của Van Dijk phải là 325 triệu ", Van der Vaart nói với Ziggo Sport.



Trong trận đấu với Liverpool, Maguire đã có 10 pha cứu thua thành công trước đối thủ, nhân đôi số cầu thủ đang chơi trên sân. Anh được đánh giá Whoscored 6,6 điểm, cao nhất trong hàng phòng ngự ba người của Man Utd. Nhưng Van der Vaart, 169bet bong da một tiền vệ đã chơi hai mùa với Tottenham ở Premier League, vẫn tin rằng Maguire không tương xứng với phí chuyển nhượng mà Man Utd đã bỏ ra để mua anh.

Đây không phải là lần đầu tiên Van der Vaart đặt câu hỏi về chất lượng của Maguire. Trước đó, cựu tiền vệ của Tottenham cũng từng chỉ trích Maguire khi Anh thua Hà Lan tại Liên đoàn bóng đá hồi tháng 6.

365 ca cuoc online "Trong Liên đoàn Quốc gia, tôi đã hợp tác với TV Hà Lan. Tôi nhớ chúng tôi đã nói Maguire là cầu thủ tệ nhất trên sân ở trận đấu đó. Và sau đó hai tháng, anh ấy đã chuyển đến Man Utd với giá 104 triệu đô la", Van der Vaart thêm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van der Vaart: 'Nhiều cầu thủ nghiệp dư đá như Maguire' Rating: 5 Reviewed By: ngantran